Happy Birthday My Shikshin. Keep Calm and Always Smile Best Wishes for You. Love You . :) <3
Đây là chap đánh dấu chấm hết cho kì nghỉ Tết :((( Mình lại tiếp tục bận rộn nữa rồi. 2zzzzzzz. Mình sẽ cố gắng mỗi tuần up một chap. Mình không biết là chap 9 có nhanh không nữa? Cho mình ý kiến nhá! Enjoy ^^
Chap 9
- Hyunie à
Yoona vẫn kiên trì đuổi theo Seohyun đến tận khuôn viên trường nhưng cô ấy không thèm quay đầu lại nhìn cô lấy một lần. Không chần chừ, Yoona nắm tay Seohyun và kéo mạnh tiên thần nhỏ vào lòng cô rồi ôm cô ấy thật chặt.
- Cậu bỏ tôi ra. Tôi la lên đó. – Seohyun vùng vẫy, tay đấm mạnh vào ngực Yoona. Seohyun sợ rằng nếu cô không mau chóng thoát khỏi Yoona thì hơi ấm từ cậu ấy sẽ lại một lần nữa hạ gục cô mất.
- Em cứ la lên nếu muốn. – Yoona thách thức nói, còn hai tay thì xiết cái ôm chặt hơn nữa để kiềm hãm Seohyun lại – Yoong đã từng mất em một lần rồi nên không đời nào Yoong để em đi nữa đâu. – Thấy Seohyun im lặng không phản ứng nữa, Yoona nhẹ nhàng thì thầm nhưng vẫn đủ để cô ấy nghe rõ từng lời - Dù em cố đuổi Yoong đi thì suốt đời suốt kiếp Yoong vẫn sẽ bám theo em
Seohyun thầm nguyền rủa bản thân, nguyền rủa cả cái trái tim ngu ngốc phản chủ đang đập nhanh một cách không thể kiểm soát trong lòng ngực cô. Cơ thể của Seohyun lúc này như muốn tan chảy hoàn toàn trước cái ôm ấm áp của Yoona. Làm sao Seo Joo Hyun có thể chống cự được trước những lời nói chân thành đó chứ?
- Ít nhất em hãy cho Yoong giải thích rồi sau đó em hãy giận có được không? Im lặng nghĩa là đồng ý rồi nhé. – Yoona hít một hơi rồi nói không ngừng nghỉ - Yoong hoàn toàn không có ý định tán tỉnh Jessica, Yoong và chị ấy chỉ nói chuyện như bạn bè thôi. Thật ra là Jessica đã hẹn Yoong trước vì chị ấy muốn tìm hiểu về Kwon Yuri. Em cũng thừa biết là hai người đó thích nhau mà. Chưa kể là Yoong cũng đã có em là một cô người yêu quá quá quá xinh đẹp, dễ thương, giỏi giang và rất rất nhiều điểm tốt khác,..nói chung là hoàn hảo. Về cơ bản mà nói thì Jessica không cần Yoong và Yoong cũng không cần chị ấy. Vậy nên em hãy tin là Yoong một lòng một dạ yêu em và Yoong không hề có ý định với bất kì ai. Yoong xin thề là nếu Yoong lừa dối em thì suốt đời này Yoong sẽ không bao giờ ăn ngon ngủ yên đến nỗi nhan sắc tàn tạ, không ai dám nhìn vào cả.
Yoona nói xong liền hít một hơi dài và chớp mắt nhìn Seohyun bằng puppy eyes.
- Thề thốt gì mà chỉ toàn lo tới sắc đẹp của bản thân thôi. – Seohyun tỏ vẻ giận dỗi dù cô đã hoàn toàn bị thuyết phục trước lí lẽ sắc bén của Yoona, nhất là cái phần người yêu hoàn hảo ấy.
- Thôi mà, em tha thứ cho Yoong mau đi. Cơ mặt Yoong mỏi lắm rồi nên không giữ mãi vẻ dễ thương khó đỡ này được đâu.
- Em không thấy dễ thương gì hết. Chiêu này Yoong xài hoài nên em quen rồi.
- Vậy sao? – Yoona vui vẻ cười khi thấy Seohyun đã thay đổi cách xưng hô – Vậy Yoong sẽ nâng cấp lên chiêu mới nha.
Seohyun chưa kịp phản ứng gì thì Yoona đã mau chóng chiếm trọn bờ môi của cô. Seohyun vùng vằn chóng trả nhưng sau đó cô cũng mau chóng bị Yoona cuống vào giai điệu nóng bỏng của chiếc hôn nồng nàn.