Chap 2

3.4K 58 4
                                    

Sorry mọi người vì sự chậm trễ vì tuần này mình bận quá nên không rảnh up chap. Mong  thông cảm cho sự thiếu sót của mình. Để lại nhận xét nha. Enjoy ^^

Chap 2

Tối hôm sau

-   Cảm ơn cậu, TaeTae. Cậu giảng bài dễ hiểu quá. - Tiffany cười với Taeyeon. - Sau bài thi ngày mai tớ sẽ khao cậu một chầu để trả ơn nha.

-   Có gì đâu mà phải bày vẽ chứ. - Taeyeon gãi đầu. Ngoài mặt thì nói vậy thôi chứ Taeyeon đang sướng rơn trong lòng. Người đẹp khen mà sao không khoái được chứ!

-   Fany à, thật ra thì tớ định nói với cậu một chuyện từ lâu rồi. - Taeyeon ngập ngừng. Hôm nay là ngày cuối cùng cô còn kèm cặp Fany nên Taeyeon định lấy hết can đảm của mình để bày tỏ với cô ấy.

-     Sao nào TaeTae?

 "Cố lên Kim Taeyeon. Mày là thẩm phán tương lai mà. Mấy cái chuyện cỏn con này đâu làm phiền mày được. Cố lên."

   Nhưng tiếc thay, ý nghĩ lại không đi đôi với hành động. Mà cụ thể hơn là trong trường hợp này, cái miệng khéo nói của "thẩm phán Kim" lại không chịu hợp tác với chủ nhân của nó.

-   Thật ra... Thật ra... Tớ... Tớ... Tớ... Rất... Rất...

-   Sao? - Fany vẫn kiên nhẫn chờ Taeyeon. Khuôn mặt trẻ con của cô ấy bây giờ ửng hồng cả lên trông dễ thương làm sao! Fany thích TaeTae "của cô" ngố ngố như vậy hơn là vẻ sắc bén thường trực của cô ấy lúc lên lớp.

   Bỗng nhiên...

And love is all that I need
And I found it there in your heart
It isn't to hard to see
We're in heaven

-   Hình... Hình như điện thoại của cậu reo kìa. - Taeyeon vội vàng đánh lạc hướng. Mỗi lần cô định nói chuyện này với Fany là y như rằng cô lại... nói lắp. Vậy thì làm sao mà làm thẩm phán được chứ! Chắc là cô phải dợt trước với Yuri thôi. Vậy là cô phải xì tiền ra hối lộ cậu ấy rồi!

-   Kệ nó đi. Chắc là không có gì quan trọng đâu. - Fany tạo cơ hội cho Taeyeon tiếp tục nói. Cô biết rằng Taeyeon sắp nói điều mà cô luôn muốn được nghe.

-   Thật ra thì... Tớ... Tớ... Tớ... Rất... Rất... Rất.... Thí... - Taeyeon lắp bắp nói. Tới đúng khúc quan trọng thì...

-   TIFFANY HWANG. BẮT MÁY NGAY CHO TÔI. TÔI BIẾT CẬU ĐANG Ở ĐÓ MÀ. - Một giọng nói cá heo lanh lảnh phát lên từ chế độ để lại lời nhắn làm cả hai người trong phòng muốn thủng màng nhỉ.

-   Cậu bắt máy đi Fany. Tớ không muốn cậu chết đâu. - Taeyeon bịt lỗ tai nói.  

   Fany chầm chậm rút điện thoại ra như sợ nó sẽ phát nổ bất cứ lúc nào. Đúng là nguy hiểm quá mà!

-   Cậu làm gì mà la hét tùm lum vậy. Tớ đang học bài đó, biết không? - Fany bực mình nói với cô bạn thân của mình. Sao Jessica phá nhầm lúc quan trọng nhất vậy trời!

-   Không cần biết. Đây là trường hợp cực kì cực kì khẩn cấp. Đến nhà tớ ngay!

-   Are you crazy? 9 giờ tối rồi đó Jessica!!!!

[Shortfic] Life Is A Mystery Book [Yulsic] [Bonus 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ