Còn ai nhớ fic này hông ta ^^
Bonus 2
Park Moon Ae luôn tự hào tuyên bố với mọi người xung quanh rằng bà là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Chồng bà tuy chỉ bị hói có “một chút” thôi nhưng ông lúc nào cũng luôn đẹp trai, phong độ và đối xử tốt với mọi người xung quanh. Bà còn có một đứa con gái đang học đại học nữa chứ, là đại học Harvard danh tiếng của Mĩ đó nha! Tuy nó rất thường xuyên chọc tức bà nhưng Moon Ae biết rằng “đứa trẻ con” này lúc nào cũng có hiếu với bố mẹ hết. Vậy thì Moon Ae còn cần phải đòi hỏi gì nữa kia chứ!
“Rầm”
Tiếng đóng cửa mạnh bạo làm người đàn ông có kiểu đầu vô cùng mát mẻ phải giật mình mà thận trọng đặt tờ báo xuống. Không hiểu sao vợ ông lại có thái độ như vậy nhỉ? Dạo gần đây thái độ của bà ấy lúc nào cũng vui vẻ mà.
- Sao vậy mình? – Người đàn ông hiền hòa rót cho vợ một tách trà để hạ hỏa và nhỏ nhẹ hỏi.
- Bà Na cứ khoe mãi về việc con dâu của bà ta xinh đẹp, giỏi giang rồi giàu có gì đó nữa chứ. Tôi nghe bà ta nói mãi mà phát mệt. – Moon Ae nghĩ lại khuôn mặt của bà bạn mà không khỏi bực mình. Tách trà hoa cúc của chồng bà hình như chả có tác dụng gì mấy.
- Chuyện có gì đâu chứ! – Ông chồng vuốt cho thăng thớm mấy cọng tóc còn sót lại trên đầu rồi cười xòa với vợ - Không lẽ mình ghen sao?
- Không có. Sao tôi phải ghen chứ! – Bà Park vội nói – Nhưng dù sao thì có con dâu hay con rể hầu hạ cũng sướng – Bà thở dài như tự nói với bản thân. Con gái bà là một đứa hiền lành, ít nói nên chắc là ngày đó còn xa lắm.
- Thì bà cứ kêu con cưng của bà dắt bạn gái về. Còn bé đó cũng xinh xắn, dễ thương và lễ phép lắm. – Ông chồng thản nhiên cầm tờ báo lên tiếp tục đọc như không có chuyện gì xảy ra.
Nhưng khoan đã, bạn gái là sao? Con gái bà đã có người yêu rồi sao bà không biết, chuyên gì nó cũng kể cho bà nghe mà. Không lẽ cái ý muốn có con dâu của bà chỉ vừa mới nảy sinh mới đây thôi mà đã lưu truyền với tốc độ ánh sáng mà đến tai con bà ngay lập tức hay sao?
Bà Park giựt phăng tờ báo trên tay chòng một cách kích động. Sao ông ấy có thể bình thản như vậy chứ?
- Ông vừa mới nói gì chứ? Con mình có người yêu từ khi nào? Sao ông biết?
- Thì từ nửa năm trước, lúc tôi lên trường của con đó. Tôi thấy hai đứa nó hôn nhau. Con còn dặn tôi là không được nói cho…-
- Nửa năm… Hôn… - Bà Park lắp bắp.
Ông chồng im lặng. Tiêu rồi! Con nó không cho ông nói với vợ về chuyện này mà sao tự nhiên ông lại lỡ miệng thế không biết. Ông lại còn kể ngay cái khúc nhạy cảm nữa chứ! Đúng là già rồi nên sinh đãng trí mà!
Ông khẽ liếc nhìn vợ. Chắc là thông tin đến lẹ quá nên bà ấy không xử lí kịp và bị đứng máy luôn rồi. Miệng thì nói muốn có con dâu chứ ông thừa biết là không phải vậy. Nghe tin con có người khác ngoài mẹ yêu thì sao bà ấy chịu để yên chứ. Đối với bà thì con gái là số một mà.