Chap 11 | END

3.3K 82 13
                                    

Dài kỉ lục ^^

Chap 11

   Hôm nay là một ngày rất đẹp. Những  đám mây như kẹo bông bồng bềnh trôi trên bầu trời trong xanh không một vệt nắng. Từng cơn gió mát lạnh thổi qua những tán lá cây tạo ra âm thanh xào xạc hòa cùng tiếng chim hót tạo nên một bản đồng ca làm êm dịu lòng người. Đúng là một ngày khiến cho con người ta cảm thấy bản thân có thêm một chút lười biếng!

   Nhưng cái không khí đó lại không hiện diện ở đại học Harvard - ngôi trường có thể nói là danh tiếng bậc nhất của Mĩ. Đừng tưởng là tại vì sinh viên ở đây quá ham học nên trong từ điển của họ không tồn tại chữ “lười biếng” nhá! Buổi sáng tại ngôi trường này thường bắt đầu vào lúc 9 giờ, trễ hơn các trường khác hai tiếng đấy các bạn ạ. (vì “ai đó” chăng ^^)

   Lí do thật sự khiến mọi sinh viên, giáo sư mà thậm chí các bác bảo vệ đều háo hức là vì hôm nay là ngày tổng kết tuần lễ giao lưu của các sinh viên trong nhóm Ivy League do Harvard làm chủ nhà.

   Năm nay là năm bội thu danh hiệu của trường vì hầu hết các khoa của họ đều dành vị trí dẫn đầu. Riêng tại khoa Y thì điểm số của trường Harvard lại bằng với đại học Princeton do cô nàng xinh đẹp Seo Joo Hyun làm đại diện nên trên bẳng tổng xếp thì hai vị trí cao nhất đang được cả Harvard và Yale tạm chia sẻ.

   Và để phân định thắng thua giữa hai trường, tất cả mọi người trong nhóm Ivy League đều trông chờ vào kết quả cuộc thi cuối cùng của khoa Luật được dự đoán là phần thi cân tài cân sức và căng thẳng nhất từ trước đến nay giữa Kwon Yuri và Jessica Jung của đội Harvard với Im YoonA và Choi SooYoung của đại học Yale.

   Đối với các sinh viên thì không khí nóng bỏng ngày càng lên cao, những vụ đặt cược diễn ra sôi nổi. Đơn giản là vì bốn cái tên trên xét về mức độ hot và tài năng thì không thể nói ai hơn ai được. Fan hâm mộ của họ sôi sục và tị nạnh với nhau. Riêng các fan của công chúa Jessica và mọt sách Kwon Yuri thì “tạm thời” không cãi nhau vì tin đồn hai người đó đang hẹn hò nữa mà tất cả đều đồng lòng để cổ vũ đội nhà đánh bại đội của Yale.

   Còn những công ty luật sư lớn cũng đang nhăm nhe mời gọi các sinh viên tiềm năng đó kí những bản hợp đồng trói buộc họ để sau này các công ty khác không thể giành nguồn lợi béo bở trong tương lai của bọn họ.

----------------------------------------------------------------------

- Jessica à, dậy đi. – Một bàn tay giựt phắt cái chăn đang quần quanh người con mèo vàng lười biếng.

- Cho tớ ngủ thêm miếng nữa đi mà. – Con mèo mơ màng “kêu meo meo” rồi tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

- Dậy đi Jessica. – Tiffany vẫn cố gắng lay – Cậu không định tham gia cuộc thi à?

- Thi gì giờ này! Tớ ngủ xong rồi ai muốn thi mới được thi. – Jessica làu bàu.

- Jessica. Cậu không thức là tớ sẽ để một giỏ dưa leo cho cậu làm gối ôm đó. – Tiffany sử dụng tuyệt chiêu dường như chưa bao giờ thất bại của cô.

- Cậu cứ để đi. Kwon Yuri rồi cũng lấy ra thôi. – Jessica mỉm cười mơ mộng khi nghĩ tới Yuri của cô rồi… đi ngủ luôn.

[Shortfic] Life Is A Mystery Book [Yulsic] [Bonus 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ