Tapos na kameng kumaen ni sam kaya tinulungan ko na siyang mag ligpit.
"Hey dee lets go sa room ko buksan mo na mga gift ko" sabe ni sam.
Sinundan ko nalang siya.
Pag dating namen dun nag indian seat kameng dalawa na mag katabe at nakasandal sa head board ng kama.
"Ok baby this one first"
Then i open the 1st gift ung sapatos.
"I both that shoes dee para ma feel mo na kahit nasan ka kasama mo ko kahit na nahihirapan kana i will always carry you just like this shoes" masayang sabe niya
Aaminin ko hindi pa din ako makapag salita i am fucking speechless.
"The next one is this watch always ware this wrist watch okey i both this para maalala mo na kahit anong mangyari palage akong may oras para sayo kahit gano ako maging ka busy dee i will always find a way for you " then she smile
Then i open the iPhone 6 plus case at ung couple shirt.
"Thank you so much baby no words can explain how thankful i am right now as you can see i am fucking speechless thank you"
Then i hug her tight and kiss her all over her face."So what is my baby's message huh can i hear it"
I do the back hug at pinatong ko ung baba ko sa balikat niya."Okey so mag dadrama ko dito ganon ba yun hah jaydee hahaha" pang aasar niya.
"Please sammara birthday ko naman " i plead then hug her tightly.
"Ok mukang nag lalambing ang birthday boy eh.
So first of all happy birthday again dee , i hope you appreciate all the efforts that i did, i can see naman that you're happy, thank you so much dee for loving me i wish madame pa tayong birthday mo na mapag saluhan, i wish na maging masaya ka lage sa mga gagawin mo at sa mga desisyon mo babe i wish you all the best, all the happiness, success and everything that i know you deserve you don't know how happy i am because im your girlfriend well thats all happy birthday and iloveyou so much just always remember that mahal na mahal kita walang halong kasinungalingan at pangloloko hahahahah".After hearing her message the last part strike fuck naiiyak ako ngayon kaya mas hinigpitan ko pa ung yakap sa kanya para di siya makaharap at di niya makitang umiiyak ako.
"Thank you baby sa effort mahal na mahal kita kahit anong mangyare ok" then i kiss her neck and her hair.
BINABASA MO ANG
Its just a BET.
RomanceMaganda. Matalino. Talented. Madameng kaibigan. Nasa kanya na ata lahat. ang kaso.... Maldita, masungit,snobera,masama ugali at kung ano ano pa. pag nakikita ko siya naiinis ako na naiinlove na ewan kasi nga maganda diba, pero nakakabwisit. na...