Kakatapos lang din mainterview ni sam at ngayon naman ay kakanta din siya tulad ng inaasahan.
Kung kanina ay siya ang tinitignan habang nakaupo ngayon siya naman ang naka tingin sa lalaking matagal na niyang gustong makita aminado siya na kahit niloko siya nito ay namimiss pa din niya ito.
Ngayong nakikita na niya ito ay hindi maiiwasang kumabog ang kanyang dibdib dahil kahit papaano gusto niyang alamin kung anong nangyare dito sa mga lumipas na taon.
I will be here.
"Tomorrow morning if you wake up and the sun does not appear i will be here.
If in the dark in you side of love hold my hand have no fear I. Iiii i will be here.
I will be here if you feel like being quite, when you need to speak your mind, i will listen and i will be here when the laughter turns to cryin'.
And the winning and loosing and trying we'll be together cause i will be here."Nag matapos ng kumanta si sammara ay nag palakpakan ang mga tao.
Nang matapos na nag kanta ay pumunta na si sammara sa dressing room ngunit hindi inaasahan na nandun din pala si jaydee sa tapat ng pinto niya.
"Ahmmm hi sam long time no see, aaahhmmm how are you?" Kinakabahang tanong ng binata.
Lihim namang napatawa si sam dahil sa paraan ng pag approach nito sa kanya.
"Ummm well hi im good, hmmm naging singer kana din pala"
"Ahhh yeah pag wala lang akong ginagawa kasi madalas focus ako sa business ko" nahihiyang sabe niya.
"Ahmmm ganun ba urrrg sige na ako ah "
"Ahm sam can we talk i mean pwede ba kitang yayain mag dinner or.... Hmmm"
"Ok kelan ba at saan" pag payag ni sam sa alok ni jaydee naisip ng dalaga na tamang oras na din siguro para makapag patawad sila sa isat isa at mag simula ng panibagong pag kakaibigan.
"Sa stelle's restaurant nalang i will petch you ok lang"
"Sure sige kita nalang tayo bye"
Nag lakad na palayo si sam pero hinabol ulit siya ni jaydee.
"Ahm. Sam wait pwede makuha number mo? "
"Ahmm here is my phone save mo nalang number mo"
"Ok done thank you see you tomorrow"
Then jaydee kiss sam on her forehead, na ikinagulat ng dalaga."Im sorry i just missed you una na ko bye"
Sabay takbo nito at hindi na hinintay ang sasabihin ni sammara.
BINABASA MO ANG
Its just a BET.
RomanceMaganda. Matalino. Talented. Madameng kaibigan. Nasa kanya na ata lahat. ang kaso.... Maldita, masungit,snobera,masama ugali at kung ano ano pa. pag nakikita ko siya naiinis ako na naiinlove na ewan kasi nga maganda diba, pero nakakabwisit. na...