2 days na ang nakalipas ng makauwi kame galing manila 2 days na din kameng ni nag kikita ni jaydee busy lang daw kasi sila nila dave namiss daw nila yung isat isa kaya pinag bigyan ko ng makasama niya yung mga kaibigan niya.
Nandito ako ngayon kila marisa inabot ko lang yung pasalubong ko dahil alam kong nag tatampo na siya kasi nga puro si jaydee nalang ang kasama ko nakwento ko na din naman sa kanya yung mga nangyare samen ni dee pati yung pagiging cold niya.
"Bes aalis na ko hah pupuntahan ko lang si jaydee sa condo ko surprise lang 2 days na kameng di nag kikita eh" nakangiti kong sabe sa kanya.
"Nako ganyan ba talaga pag may love life palageng nandun sa boyfriend " pang asar niya na may halong tampo.
"Nako lukang to nag tampo pa don't worry babawi ako sayo ok im sorry mag kaka love life ka din at maiintindihan mo ko hahahahah" pang aasar ko di na siya nag salita at hinatid nalang ako sa gate nag beso na ko sa kanya para mag paalam.
"Ingat ka okey uso tanga ngaun" sabe niya habang kumakaway.
Haaay luka luka talaga yun hahahaha.
Dumaan muna ako sa red ribbon para makabili ng cake nag crave lang kasi ako sa chocolate.
NANG NAKARATING ako sa condo niya binuksan ko na yung pinto pero nag taka ako bakit ang dameng sapatos nandito kaya sila dave hmmm.
Habang papalapit ako nakarinig ako ng ingay na parang nag uusap.
"Pare ano nang balita kelan mo hihiwalayan si sam" rinig kong sabe ni dave teka anong sinasabe niya.
"Don't tell us pare nahulog kana din sa kanya alam mong may usapan tayo dude 3months then break her heart right malinaw yun kaya wag mong sabihing uurong ka tapos na yung bet bro its over makakapang babae kana ulit" mahabang sabe ni carl tumulo na yung luha ko bet ibig sabihin pustahan diba bat ganun.
Hindi sumagot sa kanila si jaydee aalis na sana ko pero nangingig yung buong katawan ko kaya nabitawan ko yung hawak ko kasama na dun yung susi kaya lumikha ng ingay.
"Shit sammara kan-ina kapa ba jan" kinakabahang sabe ni jaydee.
Agad akong lumapit sa kanya at mabilis ko siyang binigyang ng malutong na sampal.
"Bro una na muna kame" paalam ni dave at tinapik lang siya ni carl sa balikat.
"L-et me explain please i can explain just listen to me please babe" pag mamakaawa niya.
Iyak lang ako ng iyak napaka sakit para akong pinapatay why jaydee why?
"Why*sob* d-did you that" nahihirapan na kong huminga fuck.
"I know alam ko mali pero nung una aaminin ko pustahan nga lang lahat pero nung nag tagal na huhulog na ko sam minahal na kita habang nag tatagal narealize ko na hindi na kita kayang mawala pa sakin sam please im begging you please im sorry" he cried
I slapped him one more time.
I wiped my tears but it keeps on falling."How dare you, i hate you i hate you so much ikaw yung unang lalakeng minahal ko then ito lang mapapala ko sayo wala akong ibang pinakita sayo kundi mabuting bagay how dare you do this to me jaydee how many time did i asked you whats wrong what is your problem but keep on saying nothing madame madame kang pag kakataon para sabihin sakin lahat lahat but you choose to hurt me alam mong mali to uurrrrrrrgggg fuck u fuck u i hate you i hate my self for letting this fucking heart love you. " i cried out loud
"Im sorry babe please lets fix this just give me one more chance promise i will make it up to you i love you i dont wanna loose you im begging you sam please" i can see know that his shoulder are shaking because he's crying hard right now.
"You know what jaydee i like you from the very start at nung niligawan mo ko ako na ata ang pinaka masayang babae sa mundo.
I loved you whole heartedly walang alinlangan yun buong buo, minahal na kita eh tanga tanga ko lang dahil minahal ko yung maling tao, i just want to say thank you thank you for making me feel special kahit alam kong peke lang ang lahat thank you kasi kahit paano aaminin ko naging sobra sobrang saya ko pag kasama kita nagiging ako talaga kung sino ako at di ko kailangan mag PANGGAP thank you for everything, i hope maging masaya ka sa ginawa mo... Aalis na ko."Then i run away he keeps on calling my name pero di na ko lumingon.
BINABASA MO ANG
Its just a BET.
RomanceMaganda. Matalino. Talented. Madameng kaibigan. Nasa kanya na ata lahat. ang kaso.... Maldita, masungit,snobera,masama ugali at kung ano ano pa. pag nakikita ko siya naiinis ako na naiinlove na ewan kasi nga maganda diba, pero nakakabwisit. na...