Day 1

14 0 0
                                    

"We're here bora woohoooo" masayang sabe ni sam parang bata hahaha.

"Come on ilagay na natin to sa cottage natin para makapag bihis kana

"Buti naisipan mo to dee thank you so much the best ka talaga "

Masaya talaga siya ngayon no doubt yun sana lage siyang ganyan at hindi umiiyak.

"Bathroom lang ako papalit na ko okey"

Habang nasa bathroom si sammara nag board short lang ako at top less.

Pag labas niya.

"Shirt ano yang suot mo"

"Hello malamang swim suit anong gusto mo mag jogging pants ako sa beach"

The hell sinabe ko na bang ang sexy siya uuurrrrrrggggggg sakit mo sa puson sammara.

"Dee swimming na tayo tara na dali"

"Easy lang babe eto na oh hahahaa. "
Excited na excited si sammara parang batang nag tatampisaw at first time nakakita ng dagat.
Hindi  ko namalayan pinag babasa na niya pala ko dahil nag space out ako.

" aaah nang babasa ka ah hahahaha"
Hinabol ko siya at dinala sa malalim.

"Deeeeeeeeee ano ba baka malunod tayo hahahahaha"

"Hindi yan hindi pa nga tayo lubog eh hahahhaha"
Takot na takot na yung muka ni sam di kasi marunong lumangoy eh.
Hinigpitan ko yung pag yakap sa kanya para maging komportable siya.

"Ahon na tayo nagugutom na ko eh"

Habang paahon na kame hindi maiwasang may mga tumingin kay sam kasi talagang sexy kaya nag iinit talaga yung ulo ko tssss.

"Heeey wear my shirt ang damet nakatingin sayo baka makapatay ako" naiirita kong sabe.

"Ang possessive ng boyfriend ko hahahaha" then she pinch my cheecks.

"Shempre ayaw kitang mawala no swerte naman nila pag kinuha ka nila sakin tssssk"
Inis na sagot ko sa kanya.

"Don't wory babe im all yours okey don't be mad pumapanget ka eh hahahhaha"

Haaay lakas talaga mang asar ng babae na to kung di ko lang to mahal eh.

Kumaen lang kame ni sammara at nag kwentuhan maya maya punta kame sa isang gig dito at mag paparty kahit dalawa lang kame masaya naman dahil kasama ko siya.

------
Gig.

"Okey guys sabayan niyo lang mga kanta namen ok lets party and lets get wasted one, two, one two three party party naaaaaaa" sigaw ng vocalist ng banda.

Sumasayaw lang kame ni sam at nakikisabay sa pag kanta niya.

So what we get drunk so what we smoke weeds we're just having fun living young and wild and free 🎵🎵

"Dee tara na nahihilo na ko" pag aaya ni sam mukang lasing na nga kasi pulang pula na siya at tawa ng tawa.

"Heeey umayos ka baka matumba tayo"

"Shoooo what yeaaaa-aaaahhhh leshhhhh parteeeeey"

Haaaay nako naluka na siya epekto ba to ng alak dapat pala di pinapainom tong babae na to.

Nang makarating kame sa kwarto hiniga ko na si sam pero bigla bigla nalang ng huhubad.

"H-hoooy a-ano yang ginagawa mo? "Fuck im stammering hoooo.

"Angg ineeeeet dee" tsaka niya tinanggal lahat ng suot niyo.

Fuck jaydee she's drunk ok wag kang mahalay.

Lumapit ako sa kanya at kinumutan siya pero dahil sa ginawa ko di naiwasang nasagi ko yung boobs niya ang likot kasi fuck i need a cold shower.

"Uuuugggghhhhh" pag ungol niya.

Nang-aasar ba to haaaay sammara kung gago lang ako pag dating sayo nako babae ka.

Its just a BET.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon