"Naalimpungatan ako dahil sa lamig na nararandaman ko urrrrgggg" bumangon na din ako dahil sabe ni jaydee kagabe maaga kame ngayon..
"Good morning dee" masiglang bati ko sa kanya then i kiss him on his lips.
"Hey morning get ready alis na tayo" matamlay niyang sagot.
"Wait up, whats wrong kagabe kapa ganyan hah ano bang sinabe sayo nila dave at naging ganyan ka huh? "
"Nothing please just get ready para makaalis na tayo" sabay alis niya
The hell anong problema niya kung ayaw niya kong pansinin fine bwsit siya.
I ready my self para makaalis na kame pag labas ko ng banyo nandun na siya at nakahanda na.
"Come on nasa cab na yun gamit"
Tumayo na siya at nag lakad hindi na ko sumagot at sinundan ko nalang siya.
Hanggang makarating kame sa parking lot wala pa din kameng kibuan kaya nilagay ko nalang ung ear phone sa teka ko at nag patugtog para makaiwas sa bored.Jaydee's pov
Nandito na kame ni sam sa plane pabalik ng manila naguguilty talaga ko dahil iniiwasan ko siya dahil dalawang araw nalang yung bet hindi ko pa din alam kung pano sasabihin sa kanya kung mapapatawad pa ba niya ko pano kung hindi na haaaaay nakaka baliw.
"Heeeey babe wake up we're here"pag gising ko sa kanya dahil nandito na kame sa NAIA
Nung nagising siya nag ayos lang siya ng konti at dumiretso na paalis haaaay fuck what did i do.
Dali dali din akong lumabas at hinabol siya.
"Heeeey babe wait lang im sorry ok sorry about last night i didn't mean to act that way im very sorry please. "Then i kiss her temple
"Haaay its ok baka may problema lang kayo nila dave pero please kung ok kana mag open sabihin mo lang sakin ok baka makatulong ako ayoko ng nag tatago ka sakin "
Sapol ako dun ah tssss.
I just nod sa sinabe niya wala na kong masabe eh haaay.
Habang nag lalakad kame niyakap ko yung kamay ko sa bewang niya.
Desidido na ko aaminin ko na lahat sa kanya bukas kahit matalo ako sa pustahan i don't care material na bagay lang un pede kong mabili pero si sammara nag iisa lang siya at ayokong mawala siya sakin ng ganun lang dahil sa pag kakamali sana lang SANA lang mapatawad pa niya ko.
BINABASA MO ANG
Its just a BET.
RomanceMaganda. Matalino. Talented. Madameng kaibigan. Nasa kanya na ata lahat. ang kaso.... Maldita, masungit,snobera,masama ugali at kung ano ano pa. pag nakikita ko siya naiinis ako na naiinlove na ewan kasi nga maganda diba, pero nakakabwisit. na...