Good bye.

18 1 0
                                    

Nakarating ako sa bahay at humiga sa kama ko iyak lang ako ng iyak ngayon fuck you jaydee why why me bakit ako pa yung pinag pustahan niyo.

Iyak lang ako ng iyak ng di ko namalayan nakatulog na pala ko.

The next day.

Uurrrrrgggg sakit ng ulo ko at feeling ko magang maga talaga yung mata ko haaaay pag naiisip ko yung ginawa niya bumibigat ung dibdib ko.

Naligo lang ako at bumaba na habang tulala ako tumunog yung phone ko.

*mommy's calling

"Good morning sweetie" mom greet me with a sweer voice

"Morning mom, what makes you call"
I asked frankly

"Haaay ok i just want to ask you if nag bago yung isip mo about sa gusto namen ng dad mo na dito kana lang sa U.S please anak we missed you so much dito kana lang para makasama kana din namen" mom said with sad voice.

Oo nga pala gusto nila ko pumunta U.S haaaay siguro this is the right time baka makasama ko na din sila mom at dad at para maka move on na din.

"Okey mom ipa book mo na ko ng flight " then i sigh haaay

"Really pumapayag kana ok right away I'll book a flight for you ingat ka palage anak ok mahal na mahal ka namen ng dad mo. " masayang sabe ni mom dahil sa wakas na pag bigyan ko na din sila.

"Ok mom bye"

"Bye anak"

Pag tapos namen mag usap ni mom kumaen na ko ng tinapay at milo.

Dahil wala akong gana konting lang ako kinain ko at pumunta na ko sa sala.

Habang na nunuod ako, biglang dumating si jaydee.

"What are you doing here" walang gana at galit na sabe ko sa kanya.

"I just want to say sorry sam please give me a second chance. " he plead

"Sorry for what? Sorry kasi niloko mo ko sorry kasi sinungaling ka, sorry kasi wala kayong mapag tripan ng mga kaibigan mo kaya ako pinag tripan niyo ganun ba hah sorry sorry kasi nasaktan mo ko ano ano mag salita ka"

Galit na sabe ko sa kanya hindi siya kumibo at naka tingin lang siya sa galit ko mata

"You go now baka may masabe pa kong masama" pag taboy ko sa kanya.

"Please sige sabihin mo lahat saktan mo ko kung yan makakapag pagaan ng loob mo patawad mo lang ako"

"Hindi kita sasaktan tulad ng ginawa mo sakin hindi ako gaganti sayo please umalis kana i don't want to see your face anymore"

"Please gagawin ko lahat" pag mamakaawa niya.

"Gagawin mo lahat talaga ok die now you son of a bitch, stop breathing, stop bothering me, stop ruining my life just stop just ,fucking stop dahil wala ng magagwa yang pag mamakaawa mo the damage is done jaydee WE. ARE. OVER.  So get out bago pa kita ipakaladlad. "

"Okey aalis na ko pero gusto ko lang malaman mo na minahal kita na mahal na mahal kita na kahit alam ko pustahan lang nung una pero nahulog na ko mahal na mahal kita tandaan mo yan" he said while crying lumapit siya sakin at mabilis akong niyakap at hinalikan sa noo at labi.

"Good bye sam sana mapatawad mo pa ko"

That's it wala na siya wala na yung lalakeng mahal ko wala na yung nag pasaya ng malungkot at boring ko mundo wala na.

Its just a BET.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon