Reng... Reng..!
Quan Nhi Yên ngáp, lười biếng thò đầu ra khỏi chăn nhìn đồng hồ
- Mới là 6 giờ 40. Hai mươi phút nữa ...
Một mình lẩm bẩm, sau đó lại mơ mơ màng màng chui vào chăn tiếp tục ngủ.
Cô 22 tuổi - một sát thủ và hacker hàng đầu của tổ chứ K, nhưng đã rút khỏi đó vào mấy ngày trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc.
Nhà có, xe có, tiền trong tài khoản ngân hàng cũng không phải là con số nhỏ nhưng vì quá nhàm chán nên cô quyết định đi tìm một công việc mới.
Ọc !
Cái bụng nhỏ biểu tình.
Quan Nhi Yên ngồi dạy vươn vai rồi đi vào phòng tắm. Thay quần áo, theo thói quen cô lôi từ trong tủ 1 cái áo sơ mi, khoác ngoài là một chiếc áo da, mặc cùng với quần bò, mái tóc màu rêu buộc cao. Đâu vào đó cô liền nhảy lên chiếc BMW I8 phóng vọt ra đại lộ .
Quan Nhi Yên như mọi ngày đến Cherny tiệm bánh ngọt mà cô thích, đặc biệt, hôm nay cửa hàng có ưu đãi nhưng chỉ trong khung giờ 6h - 8h sáng mà thôi nên cô phải dạy sớm hơn bình thường để tới đây, gọi cho mình một phần bánh chocolate, thêm một ly cacao nóng sau đó là ngồi thưởng thức.
Ting...
Nhìn màn hình, Nhi Yên có chút chột dạ.
- Nha đầu chết tiệt, tại sao rời tổ chức mà lại không nói cho mình biết?
Cô nhíu mày nghiêng đầu qua một bên tránh tần xuất từ đầu dây bên kia rồi nhanh chóng cười trừ đáp lại
- Được rồi là mình sai, nhưng trùng hợp là lúc đó cậu đang làm nhiệm vụ, bằng cách nào mình báo được cho cậu đây.
Lúc này Quan Nhi Yên mới tự trách bản thân vì đã quên không nói với Kiều Lam việc mình rút khỏi tổ chức, cô bạn thân này lúc nào cũng như cái loa phát thanh vậy, giọng nói thật kiến người ta choáng váng mà.
- Rốt cuộc cậu có còn coi mình là bạn không?
- Được rồi, được rồi. Tối nay mình trả.
Vừa dứt lời Kiều Lam liền đồng ý.
- Chuẩn bị thẻ thật tốt, tối nay nhất định mình sẽ vét sạch túi cậu cho xem.
- Hừm. Quyết định vậy nha. Tối nay 11h mình tới đón cậu.
___________________________
11h đêm tại bar Diệp
Nhi Yên lôi Kiều Lam tới quầy rượu, gọi 2 ly whisky rồi ngồi nói chuyện. Chẳng được bao lâu tất cả nữ nhân trong bar chợt hét lên 1 tiếng rồi xì xào bàn tán:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại! Tha tôi đi
RomanceMột sát thủ hàng đầu có tiếng trong giới hắc đạo-Quan Nhi Yên vì một lần giúp đỡ cô bạn thân của mình nên đã vô tình động tới kẻ được cả giới hắc đạo và bạch đạo mệnh danh là Ma Đế. Ngày mà cô rơi vào tay hắn cũng là ngày cô mất đi sự tự do để rồi...