Chương 14 : Nhi Yên nổi giận

1.3K 28 0
                                    

Sáng

Nhi Yên mơ màng tỉnh dậy , cô vò đầu ngáp dài rồi hất chăn đi vào phòng tắm . Xong xuôi , Nhi Yên xuống tầng ăn sáng . Xuống đến nơi , cô đã thấy Lạc Đồng và Mạc Hàn Tước đang ngồi trong phòng ăn .

- Lão đại .

Nhi Yên tươi cười kéo ghế ngồi xuống phía đối diện Lạc Đồng , vừa hay đầu bếp và người làm cũng bữa sáng lên . Đang chuẩn bị thưởng thức bữa sáng của mình , giọng nói không chút nhiệt độ của Mạc Hàn Tước vang lên khiến cho Nhi Yên giật nảy mình

- Nhiệm vụ làm tốt ?

- Hả ... Dạ ... Dạ ?

Nhi Yên ngập ngừng trả lời không thành câu

- Lão đại à , tôi .. tôi biết sai rồi . Mong lão đại bỏ qua cho tôi lần này .

- Bỏ qua ?

Sắc mặt của Mạc Hàn Tước lúc này vô cùng khó coi , Lạc Đồng bên cạnh thấy vậy liền lên tiếng nói đỡ

- Khai thật mọi chuyện đi .

- Tôi biết là ra ngoài không xin phép anh rồi còn đánh người của anh là ... là tội lớn nhưng tình hình lúc đó quá cấp bách mà đám người đó lại không cho tôi ra ngoài nên .. tôi mới ra tay với họ ... Nhưng tính mạng của bạn tôi gặp nguy , tôi không thể nào làm ngơ được .

Nhi Yên vội vàng giải thích nhưng sắc mặt của Mạc Hàn Tước vẫn vậy , không dễ nhìn hơn một chút nào hết . Không
" bỏ cuộc " , Nhi Yên tiếp tục

- Trước khi đi tôi cũng định hỏi ý anh trước nhưng vì tôi sợ sẽ phá hỏng giấc ngủ của anh nên đành thôi , còn .. còn về chuyện mà tôi nói dối là đi làm nhiệm vụ chỉ vì lúc đó không còn cách nào khác cho nên tôi mới nói vậy ...

Lúc chưa rời khỏi tổ chức , ngoại trừ Kiều Lam , Nhi Yên chưa từng phải giải thích hoặc tốn nhiều lời với bất kì ai nhưng khi đối diện với Mạc Hàn Tước , Nhi Yên không thể nào kiệm lời được , cô luôn phải giải thích dài dòng cho dù việc đó là cô làm đúng hay không đúng đi chăng nữa .

Nghe Nhi Yên nói nãy giờ , Mạc Hàn Tước vẫn chẳng hề giảm bớt tức giận . Lạc Đồng thấy vậy thì chỉ im lặng , lắc nhẹ đầu , nhìn về phía Nhi Yên với ánh mắt " bất lực " .

Tinh ... Tinh !

Chuông điện thoại vang lên , Lạc Đồng nghe đầu dây bên kia nói gì đó liền cúp máy rồi quay qua báo cáo

- Lão đại , máy chủ kho vũ khí có tín hiệu bị xâm nhập .

Lạc Đồng nói vậy , trên mặt Mạc Hàn Tước chẳng những không hề xuất hiện một tia lo sợ nào mà ngược lại , hắn còn nhếch mép cười lạnh - nụ cười khiến cho Nhi Yên ngồi gần hắn không rét mà run .
Không nói lời nào , Mạc Hàn Tước đột nhiên đứng dạy cầm áo khoác ngoài rồi rời đi . Theo Mạc Hàn Tước bao nhiêu năm , dù hắn không nói nhưng chỉ cần dựa vào hành động và ánh mắt của hắn cũng đủ để Lạc Đồng hiểu rằng bản thân mình cần phải làm gì tiếp theo cho nên khi thấy hắn rời đi Lạc Đồng cũng nhanh chóng đứng dậy theo sau .

Lão đại! Tha tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ