Chương 20 : Mạc Hàn Tước tức giận thực đáng sợ (2)

1K 21 0
                                    


- Xác định vị trí hiện tại của số điện thoại này . Hạ lệnh bắt sống Triệu Cẩn Dương .

Mạc Hàn Tước ngả người dựa lưng vào sofa , đồng thời giọng nói không mang theo chút nhiệt độ nào của hắn cũng vang lên .

Ngôi biệt thự gần biển .

Nhi Yên sau một hồi vất vả cuối cùng cô cũng đáp đất an toàn .

Trước khi bị hạ thuốc thì dù có là tầng 10 đi chăng nữa , cô cũng có thể trốn thoát khỏi đó một cách dễ dàng , nhanh chóng . Nhưng bây giờ với tình trạng sức khoẻ chưa ổn định của cô thì ... từ tầng bốn xuống được dưới đây quả thực có hơi quá sức .

Khéo léo men theo bức tường của căn biệt thự , cầm khẩu súng trong tay , Nhi Yên cẩn trọng di chuyển tìm lối ra .

- Lá gan của cô thực sự rất lớn !

Triệu Cẩn Dương từ trong biệt thự đi ra . Qua giọng nói của hắn , có thể thấy được rằng hắn đang tức giận .

Biết là sẽ không dễ thoát khỏi đây , Nhi Yên lắc đầu  , xoay người nhìn thẳng vào hắn chẳng hề run sợ đáp lại

- Câu này tôi nghe nhiều rồi .

- Thiếu gia , người của Hắc Ảnh đang trên đường tới đây .

Một tên thuộc hạ trông vô cùng gấp gáp chạy tới báo cáo .

- Nhanh như vậy sao .

Triệu Cẩn Dương nghe xong trên mặt không hề lộ ra lấy một tia lo lắng hay hoảng hốt . Ngược lại , hắn còn cười khẩy một cái , hai bàn tay xoa vào nhau giống như đang toan tính , chờ đợi điều gì đó .

- Đưa cô ta đi .

Nói rồi hắn liền rời đi .

Vừa dứt lời , từ phía sau xuất hiện một đám thuộc hạ vóc người cao lớn cùng với khuôn mặt dữ tợn , chúng nhanh chóng tiến tới bao quanh Nhi Yên .

- Muốn tự đi hay phải để chúng tôi ra tay ?

Với thể lực hiện tại của mình , Nhi Yên biết , cô không đủ sức để đánh với đám người này . Hiện giờ cách tốt nhất chỉ có một

- Nếu đủ khả năng thì xin mời .

Lời thách thức từ phía Nhi Yên vừa buông ra , đám người trước mặt liền đồng loạt rút súng chĩa về phía cô .

- Vất vả rồi đây .

Pằng...

Phát đạn đầu tiên do Nhi Yên mở màn .

Sau khi viên đạn của cô hạ gục được một tên , những tên còn lại thấy vậy cũng nhằm vào cô mà nổ súng .

Lăn một vòng dưới đất để tránh những phát đạn đang vù vù lao tới kia , Nhi Yên liền hướng tới tên áo đen bị cô bắn gục kia . Xốc ngược hắn lên làm bia đỡ đạn , Nhi Yên bắt đầu đáp trả .

Lão đại! Tha tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ