Chương 5 : Đến Italy

1.4K 34 0
                                    

Sau 6h ngồi trên trực thăng cuối cùng nhóm của Lạc Đồng cũng tới đất nước Italy xinh đẹp , lúc này ở đây là 8h tối .

Vừa bước xuống máy bay, từ xa 1 chiếc cadillac màu đen chạy tới đưa bọn họ đến khách sạn Rouleri - khách sạn cao cấp và xa hoa bậc nhất Italy .

Từ lúc tới đây Quan Nhi Yên không thấy Mạc Hàn Tước , trong lòng cô liền mừng thầm ' mong sẽ không phải gặp hắn ta ' rồi quay qua hỏi dò

- Lần này Mạc Hàn Tước không có đi cùng ?

Nam Thiên nghe được câu hỏi của Nhi Yên liền quay lại trêu

- Tiểu mĩ nhân , nhìn cô có vẻ vui mừng khi không có cậu ta nhỉ ? Sợ sao ?

- Tôi có tên họ đoàng hoàng , đừng có gọi là mĩ nhân gì đó , tôi không phải là mấy cô người tình của anh .

Quan Nhi Yên bị Nam Thiên nói trúng lên bực mình đáp lảng đi câu hỏi của hắn .

- Vậy sao ?

Nói xong Nam Thiên xỏ tay vào túi quần đi lên trước bỏ lại cô và Lạc Đồng ở phía sau .

- Lão đại đã bay sang trước, bây giờ đang ở trên phòng .

Nghe Lạc Đồng nói vậy, Nhi Yên chậc một tiếng , nhận thẻ phòng từ tay Lạc Đồng rồi nhanh chóng vào thang máy .

Lên đến tầng 37 , Quan Nhi Yên thấy ngay phòng mình - p3707 đối diện với thang máy , cô cầm thẻ mở cửa phòng , cởi giày để sang 1 bên Quan Nhi Yên đi thẳng vào phòng tắm nhưng mới chợt nhớ ra là mình không có mang theo quần áo . Thở dài 1 cái Quan Nhi Yên đi giày vào , đóng cửa lại nhấn thang máy đi xuống tầng trệt , bởi vì cô đã đến Italy cùng với Kiều Lam vài lần nên vẫn còn nhớ ở góc phố B cũng gần khách sạn này có 1 hàng bán quần áo giá rẻ nên Quan Nhi Yên quyết định đi bộ tới đó .

Thành phố này vào buổi tối rất đẹp , những ngọn đèn rực rỡ treo dọc theo con phố , thỉnh thoảng lại có vài ba cặp tình nhân nắm tay nhau hò hẹn , cứ mải ngắm nhìn xung quanh , chẳng mấy chốc Nhi Yên đã tới được gian hàng bán quần áo , cô tới đó mua mấy cái áo phông cùng vài ba chiếc quần đơn giản , trả tiền sau đó cầm túi đồ trên tay trở về khách sạn .

Trên đường đi bụng Nhi Yên bắt đầu biểu tình , cô liền rẽ vào quán ăn phía trước , vào trong quán cô tìm 1 bàn cạnh cửa kính ngồi xuống rồi kêu phục vụ , nhìn menu cô gọi 1 phần bánh zeppole , 1 đĩa mì Ý , 1 phần oliive all'ascolana và 1 ly sữa nóng .

Thưởng thức bữa tối xong Quan Nhi Yên mới thoả mãn mỉm cười quay trở về khách sạn , vừa mở cửa phòng Nhi Yên giật bắn mình

- Sao .. Sao anh lại ở trong phòng tôi ?

Lúc này Mạc Hàn Tước đang ngồi trên sofa tay cầm ly rượu nhìn vào túi đồ của Nhi Yên giọng có vài phần khó chịu

- Cô tưởng tôi đưa cô đến đây là để chơi ?

- Cái này..., bởi vì tới đây gấp quá, còn chưa kịp chuẩn bị đồ . Tôi chỉ ra ngoài mua vài thứ rồi liền quay trở lại .

" tại sao mình lại phải giải thích với hắn ? " 
Trước nay cho dù đứng trước nòng súng của kẻ địch thì cô cũng chẳng hề mảy may run sợ vậy mà khi đối diện với hắn , cô lại cảm thấy có chút sợ .

Lão đại! Tha tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ