- Cô ấy bị tụt huyết áp vì thiếu chất, ngoài ra mọi thứ đều không có gì đáng ngại.
- Cảm ơn bác sĩ.
Bác sĩ vừa ra ngoài chưa được bao lâu thì Nhi Yên động đậy, sau đó tỉnh lại.
- Vừa nãy nhìn cậu ngã xuống đất làm mình lo muốn chết. Bác sĩ nói cơ thể cậu thiếu chất. Dạo này ăn uống không đầy đủ sao?
- Không, mình vẫn bình thường. Là hôm nay có nhiều chuyện xảy ra, mình không kịp ăn gì cả. Hmm, nhắc tới mình cũng thấy đói rồi. Đi thôi.
Nhi Yên sắc mặt tái nhợt ngồi dạy, rút kim từ ống truyền nước ra khỏi cổ tay, nặn ra một nụ cười cứng nhắc rồi kéo Kiều Lam rời đi .
Ăn xong, hai người liền quay trở lại nhà tang lễ.
- Sao giờ này Lăng Phong vẫn còn chưa tới?
- Trợ lý của anh ấy nhắn lại là tối nay có buổi họp quan trọng, chắc một lát nữa xong việc anh ấy sẽ tới.
Trả lời Kiều Lam ,sau đó Nhi Yên lại lặng lẽ ngồi nhìn linh cữu của viện trưởng. Trong đầu thấp thoáng nảy sinh vài suy nghĩ " Bệnh tim đột nhiên tái phát, .... ? "
***
Buổi tiệc bắt đầu.
Nhân vật chính cũng xuất hiện.
Một nữ nhân có đôi mắt màu xanh, khuôn mặt thanh tú cùng với mái tóc nâu búi cao, vài lọn tóc rơi trên bờ vai nõn nà mảnh mai. Cô ta mặc một chiếc váy dạ hội trễ vai màu hồng nhạt, đuổu váy đính hàng ngàn viên đá nhỏ lấp lánh tạo thành bông hoa mẫu đơn lớn xoè rộng xuống nền đất, nở nụ cười thu hút bước vào.
- Rất cảm ơn vì sự có mặt của các vị ở buổi tiệc tối nay. Giới thiệu với mọi người, đây là con gái của tôi, Trương Hạ Ly.
- Thật không nhìn ra là Trương Triển lại có một cô con gái xinh đẹp như vậy.
Lã Thanh Thiên nói với Mạc Hàn Tước, nhưng hắn thì chẳng có lấy một chút quan tâm. Từ lúc cô ta xuất hiện, hắn cùng lắm chỉ liếc vụt qua.
- Rất cảm ơn sự có mặt của tất cả các vị trong buổi tiệc tối nay. Hôm nay, mời các vị tới đây ngoài là để dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 25 của nó, tôi còn muốn công bố với mọi người một chuyện. Bắt đầu từ ngày mai, đứa con gái Trương Hạ Ly này của tôi sẽ chính thức thay tôi lên tiếp quản tập đoàn Trương thị. Rất mong rằng sau này các vị có thể chiếu cố cho nó.
Trương Triển khiến khách mời vô cùng ngạc nhiên.
- Lão đại.
Lạc Đồng trở lại sau khi ngoài nghe điện thoại , ghé vào tai nói gì đó với hắn. Mạc Hàn Tước gật đầu một cái, sau đó lại tiếp tục thưởng thức ly rượu trên tay. Mắt hắn đảo quanh sảnh một vòng rồi dừng lại trên tay của tên phục vụ đang đi tới. Khoé miệng nhếch lên và.... Tất nhiên. Một màn này cũng lọt vào tầm mắt của một người đứng cách không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại! Tha tôi đi
RomanceMột sát thủ hàng đầu có tiếng trong giới hắc đạo-Quan Nhi Yên vì một lần giúp đỡ cô bạn thân của mình nên đã vô tình động tới kẻ được cả giới hắc đạo và bạch đạo mệnh danh là Ma Đế. Ngày mà cô rơi vào tay hắn cũng là ngày cô mất đi sự tự do để rồi...