Ella's POV
I don't know what's going on my mind. Sobrang nakakafrustrate ang mga nakikita ko. Napaparanoid nanaman ako. Hayyyyy. -.-
I just layed on my desk and vowed my head through my arms and tried to calm down.
I am the only one inside the room, It was so silent and I can't hear anything but my deep sigh because of frustration.
Suddenly I heard a very hard and loud stamp of feet walking towards me. Who's this disturbance who's trying to break the silence of this room? -.-
*Poooooooookkk*
"Hoy!" biglang may pumukol sakin ng pambura! Masakit ha? Letse sino ba 'tong ogag na'to! Urghhh. >___<
"Arrrray! Ano ba?!" sigaw ko sabay talikod at tingin ng masama sa likuran.
Shet!
Si Chris nanaman!
Ang yabang ng dating ng lalaking 'to! Akala mo naman kung sino! -.-
Grabe! Pacool pa! Isipin nyo nalang ang pagkakasandal nya sa silya, habang nakalagay ang mga kamay nya sa likod ng ulo nya, nakadikwatro't may pasipol sipol pa na parang walang ginawang kagaguhan! -____-
"Ano bang problema mo?!" pagalit na tanong ko sa kanya.
Ang yabang ee.
"Wala. Bakit, ikaw? May problema ka?! Ha?! Tsss." sagot nya.
Wow ha! Astig mo ri 'no Chris! Babatuhin mo ko ng pambura tsaka ka magtatanong kung anong problema ko!?
Yabang! -_-
"Ang yabang mo lang! Akala mo kung sino ka?!" bulong ko.
"May sinasabi ka ba ha?!" sigaw nya, narinig yata. Nyahahaha.
"Wala po Sir."
Hindi ko nalang sya pinansin! Lalo lang akong mabBV! -.-
"Alam mo ganda, wag kang mag-alala! Hindi naman magugustuhan ni Joie si Jem ee. Sayo na yun! Kami ang bagay ni Joie! Naiintindihan mo ba? Hahaha!" tignan mo 'tong Christoff na 'to! Sobrang Confident! Parang siguradong sigurado! Tsss. Kala mo kung sinong magsalita.
"Bakit Ivan! Ano bang tingin mo sa sarili mo? Di porket gwapo ka at sikat ee makukuha mo na lahat ng magustuhan mo! Mahiya ka nga sa balat mo!" sagot ko sa kanya ng nakakunot ang noo. Gwapo naman talaga sya kundi lang mayabang! Tsss.
"Tssss. Bakit naman ako mahihiya sa balat ko? Sa gwapo ko na'to, sa tingin mo hindi ako magugustuhan ng bestfriend mo?" napakayabang nyang sagot. -.-
"Alam mo, hindi lahat nakukuha sa itsura! Hindi ganoong klase ng babae si Joie! Pwe!" sabi ko sa kanya.
"Tignan nalang natin! Hm!" sagot nya na para bang siguradong sigurado sa sinabi nya.
Sasabihin ko sanang manahimik sya. Nang biglang pumasok si Jem sa classroom kasama ng bestfriend nyang si Matt.
Natahimik kaming dalawa ni Chris. :3
We both know na sya yung pinoproblema naming dalawa.
"Huhyy. Yung dalawa! Ano ginagawa nyo rito ha?" Banat ni Matt.
As I've said, Matt is Jem's bestfriend. But unlike Jem, Matthew Tan is cheerful. Gwapo at may sense of humor. Cute nga nya ee. Hahaha.
"Lakas mo pre! Hahaha! Iba ka talaga Chris!" pang aasar ni Matt.
"Duhhh-- pwede ba Matt! Kadiri mo lang!" Hindi ko kasi alam ang sasabihin ee, baka isipin ni Jem na totoo. E sya naman talaga ang My one and only.
"Dyan na nga kayo tsss!" singit ni Chris na naasar yata kay Matt. O naiinis lang talaga sya pag nakikita si Jem? Tssssss.
Bahala sya.
---
BINABASA MO ANG
Maybe It's You
Teen FictionHi! I'm Shiela Fernandez, but they just call me Ella. I am just a simple girl but my life became a bit complicated when one person came in my life. Who is he? And what he have done? Well, you gotta find out! ;)