Chris' POV
Tsss. Pinaghandaan ko pang mabuti! Palpak naman pala. Nakakabanas! -.-
Kung hindi lang sana Epal ang Jeremhy na 'yan, 'di sana wala akong problema. Tss.
Alangan naman kasing ituloy ko pa rin yun, e nanduun nga sya, palibhasa Epal sya!
Malay ko kung manliligaw din sya ni Joie. Edi napahiya pa ko. Tsk.
Ang hirap ng sitwasyon ko kanina! Hindi ko malaman kung paano ko 'to lulusutan.
Kung aatras naman ako magmumukha akong tanga. Mapapahiya ako sa maraming tao. At wala sa vocabulary ko ang salitang kahihiyan! Tsssss.
Isa lang ang naisip kong paraan, ang ituloy, pero ang nakakaasar kay Ella ko yun ginawa! Nakakabanas!
Hindi ko gusto 'to! Hindi ko type si Ella, at kahit konti hindi ko sya magustuhan.
Ayoko sa masyadong suplada! Isa pa, si Joie lang talaga ang gusto ko. Sya lang ang mahal ko.
Ano kayang iniisip nya ngayon? Tssss. Baka iniisip nya na ang playboy ko. Badshot! Turn off 'to! Banas! -.-
"Hey congrats!"
Ha? Boses ni Joie? Si Joie ba 'to?
I turned around at nakita ko sya. Si Joie nga. Nakangiti at ang ganda ganda nya.
Ohhh. Sh*t!!!
Ano bang sasabihin ko? Tsss. Badtrip Bakit ba pagdating sa kanya nagugulo na ang utak ko. Tsssss.
"Ikaw pala! Salamat." pagpapasalamat ko sa kanya, at kumilos nalang ako ng normal, masyado kong napepressure pag sya na yung kaharap ko.
"You're welcome. Sabi ko na ee, type mo sya! Well, bagay naman kayo ee." she told me.
Tssss. Ang sakit naman. Kami ni Ella? Bagay? Tsss. Kung alam mo lang na para sayo yun nakalaan. Kainis! Ikaw naman kasi ang mahal ko. -.-
"Ahh. Hindi naman siguro. Haha. Sige salamat ulit." napakamot nalang ako ng ulo at tumalikod na ko't bumalik sa pagkakaupo.
Iniwan ko nalang sya, kahit gusto ko syang kausap. Buti na rin 'to, nang di na ko netetense. Tsss.
Joie's POV
Tinalikuran nya ko. </3 Ayaw nya kong kausap. :(
Sabi ko na ee. Hindi naman nya ko type. Hindi ako gusto ng lalaking mahal ko. Ng taong matagal ko ng pinapangarap. I'm rejected. Ang sakit pala. Huehue. :(
Non sense ang paghinge ko kay Jem ng advice para mapansin ako ng heartthrob na katulad nya. Useless ang efforts ko sa pagtatanong kung paano ko magugustuhan ni Chris. :(
Ang swerte ni Bhestieee. May Ivan Christoff na sya, may Jem Francisco pa sya.
Pero teka?
Wait!
Paano si Jem? Akala ko ba si Jem ang gusto nya?
Huh?
E bakit?
Ayyy Ewan! :3
Chris Ako Nalang!
Ako nalang please! :(
---
A/N: Ahm, guys please vote. If you just like lang naman. TY! :*
BINABASA MO ANG
Maybe It's You
Novela JuvenilHi! I'm Shiela Fernandez, but they just call me Ella. I am just a simple girl but my life became a bit complicated when one person came in my life. Who is he? And what he have done? Well, you gotta find out! ;)