Chapter 17#Who is Charlene?!

157 5 0
                                    

Charlene's POV

Haha! Hi guys! I'm Charlene Gonzales-Muhlach wife ako dito ni Aga,Ugh! Yuck! Actually hindi as in na Wife talaga there is only reason lang talaga kung bakit kami nagpakasal,at saka syempre walang honeymoon ah! Puta! Kinikilabutan ako,nakakadiri at saka hindi sya ang tipo ko noh?! Tsaka si Lea lang naman ang mahal nun,yung babes nya,nakkss! Haha! Kahit tomboy ako kinikilig ako sa dalawang yun,kahit hanggang kwento lang ako,actually hindi ko naman talaga,nakilala ng as in personal si Lea,ni hindi ko nga alam buong pangalan nun eh Lea lang talaga, kasi noon laging nagkukwento si Aga tungkol Kay Lea sabi nya pa nga maganda daw sya,matalino,magaling mag english,at aba! Magaling pa daw kumanta,hayy siguro nakakainlove yung babaeng yun,pero Kay Aga na sya eh,hayy sayang di ko manlang siya nakita,at eto na nga ang flashback kung paano at bakit kami ikinasal....

Flashback..

Umuwi ako galing Laguna para bisitahin ang nanay ko,tapos naisip ko bisitahin ko kaya si Aga yung kababata ko,matagal ko naring di nakikita yung mokong na yun at saka di narin kami nagkakapag one v one sa basketball.














































































































































Nandito na ko ngayon,sa address na sinasabing bahay ni Aga.

*knock knock*

"Sino yan?". Pagbukas ng pinto.

"Tooooollll!!!!".  Sabi ni Charlene then niyakap si Aga.

"Charlene?".

"Sino pa ba?". Sabi ni Cha at kumalas sa pagkakayakap Kay Aga.

"Kailan ka pa umuwi?". Tanong ni Aga.

"Ah,kahapon lang,binisita ko kasi si nanay,so naisip ko na ring bisitahin ka". Sabi ni Cha.

"Ah Tara Cha,Kain ka muna,what do want? Water,Coffee or juice?".
Pag aalok ni Aga.

Some Call It Fate{LeAga}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon