Chapter 1

17.5K 235 4
                                    

Dominique









"WELCONE HOME!" masayang bati ni Mama at Papa sa bagong dating, I stayed up stairs and reading my medical books. I stayed here at the second floor's living room and didn't bother myself by looking down stairs. umusad ako at nahiga sa isang side patalikod sa hagdanan para hindi ko sila nakita, I'm mad. yes of course! sino bang hindi, you've been miserable for all ten years when she left you without you knowing she's going to leave the country with some damn not so reasonable, hindi ko siya maintindihan now she's going back like there's nothing happened between us back then?! it's been ten years. sampung taon akong naghirap ng dahil sakaniya, I have a friend that almost died just a months so and I have a miserable just because of her.









she was the reason, kung bakit ako ganito. napapikit ito ng marinig ko ang boses mula sa ibaba. "Min! come here down stairs, look who's back!" masayang boses ni mama pero hindi ko ito pinakinggan i put the book down to my side and put some headphones just to pretend that I'm asleep. ayokong puntahan sila, because it pissed me off. bakit ba naman ngayon pa ako walang trabaho? ayokong mabungot dito dahil sa babaeng 'yan at naiirita akong marinig ang boses niya.









nakakairita siya at ang boses niya.








tsk! just a few hours wala na ito kaya nagkaroon siya ng chance umalis at lumabas, pumunta akong bar at naghanap ng magagawa para malibang ang yes i am a doctor and I am like this miserable as stubborn I am. galit na galit ang siyang nararamdaman ko sa babaeng 'yon pakiramdam ko umaapaw ang dugo ko sa galit, hindi ko kayang pagbigyan siya ang parents namin o ang sarili ko, she left me behind. Iniwan niya ako na umaasang babalik agad siya at mapagisipan niyang hindi niya kayang wala sa tabi ko, I protected her. I always do but what she did is unforgivable! I cannot forgive her in what she did to me, because she cause a pain, deep to my heart. ang sakit sakit sa puso ko na nagmahal ako ng babaeng naging kapatid ko pero iniwan ako dahil sa takot niya, kaya ko naman siya protektahan and I trust.









but she never trusted me, kaya nga ako nagawang iwan kasi para sakaniya it was a mistake. makasalanan na nagkaroon kami ng pagiibigan na hindi dapat. hindi ko naman kasalanan na naging magkapatid kami pero minahal ko siya, alam kong totoo itong nararamdaman what i just think is she never been real to me, she just play and make me believe that she love me even it wasn't a love for me. she like fooled me.









"so, anong problema natin ngayon?" nilingon ko ang boses sa harapan ko, the bartender is xenox. kaibigan ko, agad akong napairap ng makita siya at iniwasan, my problem is always been a problem for the passed ten years. wala namang nagbago na iisa lang ang nasa utak na gusto kong pino-problema ng paulit ulit sa buhay kong miserable. "I guess, that's erin.." aniya habang hawak ang inumin ko.









kinuha ko ang maliit na basong wina-wagaygay niya sa harapan ko at sinamaan siya ng tingin. "none oof your damn business." pagsita ko naman.








"you've been messing your life because of her, doctor. why don't you just play along with those bitch."









tumaas ang kilay ko na tumingin sa mga babae sa ikalooban nito. "I don't fuck woman who't not tight." tumawa si Xeno sa sinabi ko at tumingin sa babae at tumango, what? tama naman ako, tama naman akong maluluwang na ang mga babaeng yan kasi kung sino-sinong lalake ang pinapatulan para sa kama at pera. I don't fuck right now. I'm quite good and If i fuck, i need someone who's tight like a virgin. kaso sa bar na ito wala ka ng mahahanap na masikip kapag pinasok mo even on 5th round masikip, walang ganon sa bar na 'to.









Forbidden Sex God (SGS#7)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon