Victoria
"ang nasabing gang raped sampung taon na nakalipas ay muling binuksan ng mga pulis at ni Attorney Cross dahil sa natagpuang lead ng isang myembro di-umano ng groupo kaya binuksan muli ang kaso sa pagbabaksakaling sa pagkakataong ito ay matapos nila ang kaso sa paghuli ng mga kriminal ayon kay Atty. Cross, isang biktima ng rape na hindi pinangalanang kasama sa Russian Gang Rape sampung taon na nakalipas ang siyang nakaalala sa mukha at kung sino ito pinangalanan rin niya ito na Moris Lavrov isang half russian and half filipino na sangkot sa kaso na pinaghahanap na ngayon ng mga pulis mula dito at sa russia."
bumuntong hininga ako sa nakita at napanood ko, masaya ba ako? oo, masayang masaya akong malaman na sa wakas matatapos na ang paghihirap ng mga biktima nila na kahit inabot ng isang dekada ay mahuhuli rin sila at makukulong sa kasalanang ginawa nila sa akin, sa aming kababaihan. mga halimaw sila na katawan ng babae ang gusto mga halimaw silang dapat makulong.
mariing namuo ang kamao ko. "mahuhuli rin sila, hmm? nandito ako, si quentin."
bigla akong napaisip sa isang bagay kaya napatingin ako kay dominique, he is perfect pero alam kong deep inside may kulang sakaniya. "hindi mo ba gustong makilala ang dad mo? you're real dad is still alive." tanong ko i am curious bakit ayaw niyang puntahan ang ama niya pero itago niya man i saw him, and nakita ko receipt mula flower shop. wala akong natanggap na bulaklak alam kong dinalaw niya sa sementeryo ang mom niya.
"you visit your mom, didn't you?"
umiwas ito ng tingin. "i saw you and the receipt from a flower shop. i didn't think may babae ka dahil wala akong natanggap na bulaklak, I know you visit your mother. I ask Troy kung nasaan ka that day he told me you ask him saan nakalibing ang mama mo." because of that tumingin siya saakin.
tama ako. "I did, I want to visit her kahit na hindi kami nagkakilala ng matagal i can feel her presence hugging me everytime and telling me my madness wouldn't take forever because deep in side my soft side would tell me. I have my real father who's there for me and waiting me to comeback and change my surname into Rivas."
"I'm proud of you, love.."hinawakan ko siya. "gusto mo siya puntahan? sasamahan kita, just tell me. kailan mo ba gusto?" humingang malalim ito bago sunagot sa akin, gusto ko rin makilala ang papa niya kaya gusto kong sumama sakaniya at walang problema na mapalitan ang apelyido niya to rivas he deserve his real family name.
"mamaya sana.." tumango ako, mamaya. maghahanda kami ng anak niya para naman maayos kami pag nakilala itong tunay niyang ama, gwapo siguro ang papa niya. siguro magkamukha sila. "ano nga pala pangalan ng papa mo?" tanong ko.
he smiled. "Dominic Rivas."
"third sibling ni tito troye."
my lips for 'o' kaya pala sila magpinsan dahil literally magkapatid ang ama nila siguro di ko lang nakikilala ang tito ni Troy dahil sabi sa ibang bansa ito nakatira kaya ni ilan hindi kilala ang kapatid nito, pero maliban kay Dominic Rivas kasi alam ko hindi yan nanirahan sa ibang bansa kundi sa probinsya nagpunta para alagaan ang may sakit nitong asawa at dahil rin may isa itong anak na babae.
"may kapatid ka sakaniya diba?" tumango ito bilang tugon, siguro ang ganda ng kapatid niya. i wonder, gusto kong makilala ang kapatid niya. "she's sixteen years old." ang bata pa, mas bata pala talaga iyon sakaniya at siguro maganda rin ito.
"dad said she was born has a condition called heterochromia.." malungkot na boses niya, i can feel how sad he is kahit na never niya pa naman nakilala ang kapatid niyang babae malungkot talaga siya. "her eyes were different color that maybe caused blindness, maswerte nga daw kasi hindi nabulag si Mira sa kundisyon niyang 'yon." hinawakan ko ang kamay niya.
tumingin siya sa akin at nginitian ako and I can feel the pain. "nung sinabi sa akin noon na may kapatid akong may ganiyang kundisyon natakot ako, I am a doctor not a Ophthalmologist but i know that condition. alam ko yung takot na may ganiyan, she can be blind but she was lucky."
i smiled.
"gusto ko siyang makilala." nabigla pa itong tignan ako kaya bahagya akong natawa sa reaksyon niyang yon. "her name?" i asked.
kinuha niya ang phone niya and show me a picture of his sister. "her name is Miracle, Kaylee Miracle Rivas." at ang ganda niya, sobrang ganda niya kamukha niya siguro ang mama nila nakangiti akong tinignan iyon, his sister is very lucky.
"you should prepare, we will meet them at luch, yun kasi ang oras na tapos na ang klase ni Mira. so, you should fix now."
hinalikan ko siya bago ako umakyat sa kwarto para ayusin at maghanda na makilala ang kaniyang dad at kapatid niyang si Kaylee.
BINABASA MO ANG
Forbidden Sex God (SGS#7)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content she left her love for him away to make him stay on their family and give him another life to change his decision that he wanted but staying away from him is a mistake when she realize how dangerous she was w...