Third Person
Magkasama silang dalawa ngayon na naiwan sa gabi na walang ibang kasama kundi ang isa't isa na siyang dahilan upang magkaroon ng pagkakataon si Victoria na magawa ang kaniyang gusto, they are just alone at nasa sala si Dominique magisa na nagbabasa ng libro about depression and Axienty, nagtaka siya na ganuon ang binabasa nito pero napawi itong maupo sa tabi ng binata at ang palad niyang humawaj sa binti nito, he wear shorts kaya naman ang palad niya nahawakan ang binti nito, she got his attention by that touch tumingin si Dominique sakaniya sa pagtataka pero naramdaman niya kung paano siya nito hawakan, that's not nothing. that's not normal. alam niya ang pakiramdam na iyon.
she's seducing him!
fuck. yung sa bar, yung suot niya, yung ngiti niya, yung pagtatanong niya at yung pakikipag-titigan nito sigurado siya inaakit niya na ako umpisa palang. woah, tapos hindi niya napansin agad ang lahat ng iyon? great dominique angel you should know what she is up to and now, she is being so ridiculously seducing him. naramdaman niya na kung paano siya akitin nito ngayon kaya naman ibinaba niya ang hawak na libro at humarap kay Victoria.
damn, I'm dead. “are you up to something with me, victoria? don't lie to me, i hate liars.” seryosong boses na tanong niya dito hindi naman agad na nakasagot ito dahil narin sa kaba na bigla niyang naramdaman sakaniyang loob na alam na nito ang ginagawa niya na inaakit niya ito.
“you are not that good to seduce a man.”
mahina itong tumawa na lapitan pa ang mukha nito. “you are a hell of a woman.” bulong nito na dumila sa bandang leeg niya, he touch her neck and kiss her therw hanggang sa mapapikit nalang siya and she saw a image when she closed her eyes. a image that from her past.
pilit siyang dumidilat sa bagsak niyang katawan hanggang maramdaman niyang may dumadagan sakaniya isang lalake na hindi niya masyadong maaninag na sina-samantala ang kahinaan niya at hinahalikan ang bandang leeg niya, pinipilit nitong igalaw siya pero mapwersa at kahit hirap siyang labanan ito at pinipilit niya.
“ne zastavlyayte sebya..” don't force yourself, anito sakaniya sa boses na alam mong mula sa isang masamang tao pilit siyang nagpupumiglas kahit na halos sumakit na ang paa niya sa kamay nitong mabigat sakaniya. “ty slab..” you are weak. mahinang bulong nito.
the man laugh as she cried.
“vy zdorovy, ya dolzhen imet' vas seychas.” you are healthy, i must have you now. bumagsak naman lalo ang katawan niya sa panghihina hanggang sa ngyari na nga ang malagim na pangyayari na ang lalaking iyon sinamantala ang kahinaan niya at inangkin ang katawan niya na hindi niya ginusto pilit siyang pumiglas dito hanggang sa manghina na talaga siya ng tuluyan.
dumilat ang mata niya “No, No! Don't touch me!” sigaw niya na nagulat at yumakap sakaniyang binti at itinago ang mukha niyang umiiyak.
gulat na gulat ang reaksyon ni Dominique habang nakatingin sakaniya dahil sa reaksyon niyang hindi kailanman nakita ni Dominique, hindi niya pa kailanman nakita ito ngayon lang naging ganito si victoria at nagtataka siya anong ngyayari dito, ano ba talaga ang ngyari sakaniya sa nakalipas na sampung taon, katanungan iyon sa isip niya.
ten years, “ano bang ngyari sayo, Victoria?” hindi niya narinig na sumagot ito at tumuloy sa pagiyak kaya naman binuhat niya itong dalhin sakaniyang kwarto, wala naman silang kasama at gusto niya maging malinaw sa kaisipan niya bakit ganito nalang si Victoria bakit tila may sinisikreto itong hindi niya alam kung ano. ano ba talaga ang dapat niyang malaman?
“Victoria.”
nag-angat ito ng tingin at tinignan siya, naramdaman niya na niyakap siya nito at mahigpit mainit ang yakap na pinararamdam sakaniyang hindi siya nagiisa na may taong handang makinig sakaniya na mayroong dominique na gustong makinig sa istorya na ng totoong ngyari sakaniya sampung taon na ang nakalipas, makikinig naman siya.
instead of talking, pinunasan niya ang luha na nagtangkang aalis mabuti ay napigilan niya ito bago pa nito gawin ang balak nitong pag-walkout sa harapan, the lights are off but he can see her directly infront of him walking out. trying to walk out.
“Tori, ano ba?!” hindi na napigilan ni dominique na taasan ito ng boses dahil sa ginagawa nitong nahihirapan rin naman siyang maintindihan ang nasa loob nito anong rason upang magkaganito siya? hirap na hirap siyang maintindihan iyon lalo na wala itong sinasabi. “you won't understand me.” bulong nito.
paano niya maintindihan kung wala naman rin itong sinasabi? he felt so pissed.
sumuntok ito sakaniyang lamesa sa gilid, galit na siya. “Tori, anong ngyari sayo ten years ago nababaliw na ako kakaisip ano bang ngyari sayo at bakit ka nag ka-ganiyan, I just kissed you and you reacted like I am going to harrass you?!” parehas itong natahimik at si Dominique na siyang napaisip rin sa boses niya at sinabi niya.
damn, no. she can't be one of them.. she can't be, she is not.. she is not one of them.
napaatras itong nawalan ng balanse. “you, are you.. s-sexual abused in.. russia victoria? ikaw, isa ka ba sa napabalitang gang rape noon?” she cried.
napahilamos ito sa mukha na tumayo at humawak sa ulo niyang humampas sa pintuan ng kwarto niya at galit na galit na naramdaman ang lahat ng ito, Victoria hugged him from the back and make him stop to do what he tried to do.
“please.. please.. stop..” pigil niya dito at niyakap ito, napapamura nalang sa isip si dominique na niyakap ito at humalik sa noo nito, hindi niya akalain na ganito. he's been rude and she's been suffering that?
he kissed her forehead. “I'm so sorry.” mahinang boses na paghinging tawad nito sakaniya, he is guilty and full of madness.
BINABASA MO ANG
Forbidden Sex God (SGS#7)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content she left her love for him away to make him stay on their family and give him another life to change his decision that he wanted but staying away from him is a mistake when she realize how dangerous she was w...