Victoria
day passed, nagising nalang ako bigla and i check the time, It's 5 at the evening kaya naman banaliwa ako hanggang marealize ko what date is today. holy mother, bumangon akong madaling nagayos ng sarili ko at dahil ayaw bumangon ni Dominique at tulog na tulog nagpaalam nalang akong aalis saglit and he can stay asleep as long as he want nagmadali akong magpunta sa airport. fuck! mabuti nalang mabilis akong nakarating at pagdating ko kalalabas lang ng mga tao sa loob and there I saw aunt with my kid na napatakbo papunta sa akin.
I missed my baby. "Hija, we will be leaving too kaya naman ikaw na ang bahala sa anak mo." iniabot nito ang bagahe ng kaniyang anak at malungkot na yumakap sa aunt at uncle niya na naghatid sa bata they have to go back malungkot naman itong yumakap sa mga ito, she's sad. "hindi ba kayo pwede mag stay kahit bukas nalang kayo umalis?" i asked. umiling sila agad sa akin.
"then, take care aunt and uncle." they smiled ako naman agad na sumakay sa sasakyan at binilhan nalang ng drive tru foods si Quentin bilang gutom na gutom na ang anak ko and I am so sure Dominique will be so happy to meet his child. "Mommy, where are we?" tanong nito pagkarating namin sa babay.
ngumiti ako. "this is our home but your grandparents aren't here yet so, we will be meeting your father." nakita ko ang liwanag sa mukha ng anak ko ng marinig iyon mula sa akin na makikilala na niya ang kaniyang ama.
"my daddy?"
tumingin ako sakaniya. "yes, let's go?" tumuloy kaming dalawa sa loob at dinala muna ang luggage niya sa kwarto niya at hinayaan siya sa sala sa second floor na kumakain ng fries niya 'ron at pinuntahan sa kwarto si Dominique na tulog na tulog parin, he is still naked. ngumiwi ako at nilapitan ito para gisingin he didn't know or he has no idea that Quentin will be coming here tonight. sigurado naman na surprese ito.
hindi ko talaga sinabi sakaniya kasi gusto kong ma-surpresa siya. "hey love, wake up." gising ko sakaniya gumising ito at napatingin sa akin inabot ko ang bagong damit nito at pinaglinis na siya. It's already late at almost dinner narin, I want to cook and It's special day.
"someone's here." kumunot naman ang noo niya sa sinabi ko, I always expected things like he will get surprised for this. "who?" pagtataka naman niya, hindi ko sinabi kaya malamang na mag-taka itong may bisita kami sa bahay.
he frowned.
"clean up, first."
nag poker-face itong pumunta sa banyo at maglinis ng kaniyang sarili natawa nalang akong inantay siya hanggang matapos at makabihis, I brushed his hair and look at his handsome face. napakagwapo naman ng mukhang to? is that why i am so inlove with him, sobrang gwapo at mahal na mahal pa ako. I can't let him go because I love him too.
matapos ay lumabas kami, Quentin is in the living room sa second floor at gilid ng kwarto namin ilang hakbang lang sa kwarto namin, pagdating 'ron pinuntahan ko agad si quentin at actually kinakabahan ako basta ang alam ko he has to know about his father, dahil ang daddy niya ang mag aalaga sakaniya at magsisiguro na gagaling siya sa sakit niya, he promised.
"he is Dominique.." tigil ko at tinignan si dominique tumingin rin siya sa kaniyang ama at napangiti akong makita si dominique na halos naluha na habang nakatingin sa anak naming dalawa, i believe. excitement. "he is your daddy." kalmado kong sambit dito.
his eyes, his hair, his face. lahat magkamukha ang no one can deny that they are father and son. halata na mag-ama sila dahil magka-mukha talaga silang dalawa at napangiti ako dahil masayang masaya talaga ako na makita si quentin na masaya na sinalubong ng yakap ang kaniyang ama.
yumakap ito agad sa ama. "Daddy!" her voice of excitement and happiness. I also felt the happiness of my love, really happy and enough of this things. parehas naman na kaming kuntento ngayon sa kung anong mayroon kaming dalawa.
we are content with this. masaya na ako, but i know he's not. desedido kasi siya na mahuli si moris at handa siyang gawin ang lahat, with the meditation i have a couple days ago makes me see and remember moris. he can't really take that away ngayong naalala ko na ang lahat, ang nakaraan, that it was moris. he was there, he forced me, he raped me. i can't forget it.
how will i? kung ang taong minsan pinagkatiwalaan mo ay ang siyang sisira rin pala sa buhay mo, he ruined my life. our life.
"my lovies, what do you want for dinner?"
lumapit ang dalawa. "I want pizza, love. let's just order a food? then buy something healthy for this kid, he needs more healthy food."
"magpaluto nalang kaya tayo kay argus?" sinamaan ko siya ng tingin at hinampas, ito talaga. talagang nagawa niya pang maisip iyon at maalalang marunong mag luto si argus at isu-sugguest pa. "ikaw talaga, inistorbo mo pa si argus." iling ko sakaniya tinawanan niya lang ako at niyakap.
BINABASA MO ANG
Forbidden Sex God (SGS#7)
Ficção GeralWARNING: SPG | R-18 | Mature Content she left her love for him away to make him stay on their family and give him another life to change his decision that he wanted but staying away from him is a mistake when she realize how dangerous she was w...