pasensya na kung short update lagi and I have no time to make this long. I am doing this story fastest i can, this had to be finish before month end and i am trying to update multiple times. yes, my goal is to finish this story before December comes. that is sooner as i can do for this, this chapter will be just a short wala ng kontrabidang ilalabas, I won't put polly for that or ever carter kaya naman matamlay ang storyang to pasensya na kailangan ko talaga na tapusin to bago kumantong sa icancel ko lahat.
--
Victoria
“Kelan uuwi anak natin?”
excited siya kitang-kita naman kung gaano siya ka-excited na makilala ang anak namin well, he is very excited dahil ngayon lang naman niya ito makikilala but he need to take a little bit days i think?
hindi naman rin ako sigurado kailangan ko lang mag intat until aunt call me dahil sika ang maghahatid kay Quentin dito, sabi nila sila nalang then they will take another flight on the same day since i feel good as excited to see my son pero nalulungkot rin ako he need to stay at the hospital may kilala si Dominique na doctor for my son
which i feel good and to hear about atlease may titingin na agad sa anak namin at sana maging maayos na siya i have a dreams for him not just to be a home study student but to study like normal kids does sana nagagawa rin niya yan kung sana wala siyang sakit he will be acting just normal but his condition quietly makes him very weak kaya wala rin akong nagawa i can't bring him to the hospital like what he wanted to be, hindi talaga pwede.
“soon, maybe?” walang kasigaraduhan sa aking boses na sagot sakaniya, huminga siyang malalim at mahigpit akong niyakap sabay nito ang paghinga niya sa aking leeg ay humalik siya sa aking labi napa-ngiti nalamang ako't yakapin siya. “thank you.” my voice are almost cracking.
he chuckled.
“thank you for?”
I don't really have any idea what i am thankful for him now pero gusto kong mag-thank you sa lalake na kasama ko ngayon na may lalaking tatanggap pa sa akin sa kabila ng lahat ng ngyari sa akin, na kaya niya parin pala ako tanggapin kahit na ganito ako. hindi ko maiwasan na magisip sa tuwing nakikita ko siya.
why? bakit ba niya ako nagawang tanggapin sa kabila ng lahat at sa kabila ng masamang ngyari saakin there was him a person who stayed and become someone i needed when i am really pale with something and a person who is there for me when I have nightmare on the memories i should be forgotten, because technically i have no fight for this. paano ako lalaban, I don't even know them. their faces.
ngumiti ako. “thank you dahil nariyan ka parin kahit na alam mong nakakadiri ang nakaraan na kinaharap ko, ikaw lang yung taong gustong manatili sa tabi ko kahit na ganuon ang ngyari sa akin the school where i came at russia almost throw me because of a video of me, the nightmare they saw of me. akala nila, It was me who had a sex scandal they don't have any idea it was a scandal i've been through.” haplos ko naman sa mukha niya.
“Victoria...”
hindi ko mapigilan ang emosyon kong nararamdaman sa segundo na magkasama kami and we are about to kiss ng bigla nalang bumukas ang pintuan kayo halos matumba naman si Dominique na ikina-tawa ko naman.
BINABASA MO ANG
Forbidden Sex God (SGS#7)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content she left her love for him away to make him stay on their family and give him another life to change his decision that he wanted but staying away from him is a mistake when she realize how dangerous she was w...