Chapter 14

7.6K 134 7
                                    

Domonique








napahiga akong kama ng itulak niya ako ng marahas dito at patungan akong sinisili ng isang mapusok na halik sa labi, puno ng pananabik ang aking nararamdaman and i just had guess she felt the same way with me that she wanted me too. like how i wanted her and i have a lot of naughty thoughts on my mind right now, bumawi ako sa halik sakaniya na bumaba siya sa aking leeg at kinakagat-kagat ako sa aking leeg, fuck. she is so hard! napapikit ako sa sarap ng ginagawa niya.








she traveled her hands on my shaft and little stroke it, pero hindi niya tinuloy at bumalik sa aking labi na halikan ako, hindi ko naman napigilan at sirain ko nalang ang suot niyang damit at ang bra na suot niya ay sinira ko narin, i ripped off her clothes and didn't stop myself to take her. take her body. ngumisi akong hinila ito pahiga sa kama ng mas maayos at kinabubawan siyang sinapo naman ng palad ko ang mayaman nitong dibdib.








damn. "Ohhh!" napadaing ito sa ginawa kong pag masahe at angkin ng palad kong sinapo ang malaki niyang harap, mas naginit ang katawan ko lalo na sa pagungol niya kasi ay sarap na sarap talaga siya sa ginagawa ko at ramdam kong basang-basa narin siya ng dahil sa ginagawa ko sakaniya lalo na my fingers are caressing her body and giving a heat on her body and to his body. "can you make it fast?" she complained with me.








"as you wish, my lady."








i smirks and get naked. "Wait!" biglang sigaw niya kaya naman nabigla ako ng pigilan niya ako at tignan sa aking mukha, he was facing my c-ck kaya naman bahagya rin akong naalanganan. bumangon kasi siya so now he is facing my erect c-ck.








that's so awkward.








nakunot ang noo ko. "let me just give you a pleasure, dominique. I am not innocent and I always wanted to give this with you.."








para bang napigilan talaga ako na hindi pa ako sumasagot naramdaman ko agad na tila nanigas ang pagkalalake ko sa bibig niya, he suck and licked my c-ck. humawak ako sa ulo niya na halos mawalan rin ako ng balanse sa ginagawa nito sa akin, ang sarap. sobrang sarap sa pakiramdam ko na para bang mawawala ako sa huwisyo. nababaliw ako! nakakabaliw, nakakabaliw ang sarap ng ginagawa nito sa akin. humawak ako sa ulo niya na mas mariin na nilalabas masok ang pagkalalake ko sa bibig nito









she licked and suck me deliciously. "shit." bulong kong sabik na sabik hanggang pumutok nalang ito na labasan ako, she stopped and lie on the bed. nahiga ito sa kama at ako naman ay pinusisyon ang sarili sa pagkababae nito, my c-ck are leaking with my own c-m but i ignore by fucking and continue pushing myself on her wet and tight p-ssy.








"Dominique!" pagtawag nito na nabigla sa ginawa kong biglang pag-pasok ng pagkalalake ko sa kaniyang loob, kumapit ito sa kama at mariing kumapit dito habang napapadaing. "Ah! Ah! Ah! Nique!" daing nito sa bawat ulos na ibinibigay ko sakaniya. ngumisi ako na hinila ang katawan nito sa akin at mabilis na nilabas masok ang pagkababae nito.








ulos na katumbas ay sarap, sarap na bawat segundo na nagbibigay init sa katawan naming dalawa. init na masarap, sobrang sarap.








"Oohhhhhh.. Oh! yes, that's it.. Ohhh! fuck me more, more i want more!"








i smirks. "you're wish is my command." pilyong pagkakasabi ko at agad na ibinigay sakaniya ang kagustuhan niyang mabilis na ibinigay sakaniya ang matinding mga ulos ko sa bawat segundo ibinibigay ko ang sarap sakaniyang pagkababae, we almost break my bed but i don't really care and continue fucking her hanggang mapatigil akong maramdaman ang katas na lumabas mula sa aming dalawa.









we just came.








i stopped and second that put her side, tinagilid ko siya at inangad ang isang legs nito habang ang pagkalalake ko naman ay sinasarapan ang bawat segundo ng aking pagulos sa pagka-babae niya ngayon, this is fun and so good. sobrang sarap nito, hindi ko ito tinigilan kahit na panay ang yugyog ng kama ko sa ginagawa kong pagpapaligaya sakaniyang loob ngayon, what? no one cares.








"uhm.. fuck!!"








"god, you're so hot.."








i bend down and kissed her, sobrang sarap talaga ng ginagawa naming dalawa at sobrang sarap ng bawat segundo ng ginagawa naming dalawa, humalik ako sakaniya at tumuloy sa bawat ulos ko naman ay ang maliit nitong ungol, i fuck and continue thrusting hanggang bumagsak ang katawan naming dalawa.








i feel good and so tired.








nilingon ko siya at inakap siya. "I'm sleepy." bulong niya at nakatulog naman siya agd habang yakap-yakap ko siya.

Forbidden Sex God (SGS#7)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon