Part 5

810 11 0
                                    

Phong vân khởi đệ 31 chương

Tử Lạc đem ánh mắt nhìn phía một bên như chết cẩu kiểu nằm úp sấp ở trên mặt đất Dạ Lệ Mẫn, tiện đà ánh mắt chợt lóe, dương tay gian, một đạo kình phong theo của nàng đầu ngón tay bắn nhanh mà ra, mang theo thế như chẻ tre chi thế thẳng đánh Dạ Lệ Mẫn, chỉ là nhìn như mạnh mẽ gió ở tiếp cận Dạ Lệ Mẫn là lúc đột nhiên nhỏ đi , sát thân thể của nàng mà qua.

Rất nhỏ gió mang đến hậu quả cũng cũng không Dạ Lệ Mẫn có thể thừa nhận , bởi vì làm gió lướt qua, bao vây ở nàng mặt bộ phía trên tối bông liền khinh địch như vậy bị gió thổi lên, tiện đà một cái phóng đại xấu xí khuôn mặt xuất hiện ở mọi người không trước.

Một cái như bị giòi bọ chú qua rách mướp mặt, một cái không có nguyên vẹn hoàn hảo da dẻ mặt, một cái lưu trữ hắc sắc nồng đậm dịch hưu mặt, một cái tản ra làm cho người ta ghê tởm thối vị mặt.

Mọi người vừa xem đến Dạ Lệ Mẫn này bức bộ dạng, một ít sức chống cự kém người, nhịn không được ngồi xổm góc tường bắt đầu chảy như điên đứng lên, nơi này đủ có chút trước kia từ trước đến nay Dạ Lệ Mẫn chỉ ra yêu nam nhân, vừa xem nàng này phó người không người, quỷ không quỷ bộ dạng, đều là lớn chịu đả kích.

Mà Dạ Lệ Mẫn lúc này là tâm thần hỏng mất, gần nhất không có tiêu diệt Dạ Chí Linh, thứ hai ở trước công chúng dưới, đem nàng vẫn lâm vào che che lấp dấu thân thể liền như vậy công khai cho sáng tỏ ở trước mặt mọi người, nhất thời một hơi vận lên không được, liền như vậy thẳng tắp trừng lớn trước hai mắt, đi đời nhà ma .

Chỉ là của nàng ánh mắt trong vẫn đang có thể thấy được một tia tàn nhẫn sắc, theo của nàng ánh mắt nhìn lại, vừa vặn có thể nhìn đến của nàng ánh mắt phương hướng liền là Dạ Chí Linh chỗ phương hướng, rốt cuộc có cái gì thiên đại hận làm cho nàng như thế cừu thị trước Dạ Chí Linh, Dạ Chí Linh không nghĩ ra, Tử Lạc không nghĩ ra, mọi người càng thêm không nghĩ ra 0

Còn tại kích động trong chưa hoãn quá thần lai đêm hoa phổ nhìn đến bọn hắn Dạ gia "Công lớn thần" cư nhiên liền như vậy thẳng tắp ở bọn hắn không coi vào đâu bị nhân khí chết ở trong sân ương, đây là thúc có thể nhẫn nại thẩm tuyệt đối không thể nhẫn nại sự tình, tuy rằng một cái Dạ Lệ Mẫn là một viên quân cờ, nhưng là ở trước mắt bao người bọn hắn tuyệt đối không thể từ bỏ ý đồ.

"Hoàng lông Tiểu Nhi, ngươi hơi quá đáng, khi chúng ta ở đâu!"

"Ở đâu" hai chữ theo đêm hoa phổ trong miệng rống lên đi ra, mang theo hắn tinh thần uy áp thẳng tắp đánh úp về phía Tử Lạc, thanh âm cực lớn, mọi người màng tai đều lâm vào run lên.

"Ha ha, ta làm các ngươi là thí!" Tử Lạc lên tiếng cười lớn, tiếng cười trong tàn nhẫn, khiến Dạ Chí Hạo một chúng kinh hãi, bọn hắn đều ý thức đến vấn đề nghiêm trọng tính, giờ phút này Tử Lạc tựa hồ có chút bão nổi xu thế.

Tử Lạc lấy đồng dạng tinh thần uy áp đánh úp về phía đêm hoa phổ, chỉ là, Tử Lạc tinh thần uy áp xa vượt xa quá đêm hoa phổ, ở mọi người trương mắt to nhìn chăm chú hạ, một ngụm máu tươi từ đêm hoa phổ khóe miệng chảy đi ra, tiện đà, từng ngụm từng ngụm máu tươi từ của hắn lồng ngực trong bốc lên mà ra.

Tử giáng dị thế
 - NP - Tiêu Tiêu Mộ Vũ (Poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ