Thiên Huyền Đại Lục đệ 26 chương
"Lạc Thiên Hựu thôi!" Tử Lạc ha ha cười, nguyên lai ngươi ở chỗ này, từng nàng liền đối chính mình nói qua, nếu nàng lại gặp được này người, tuyệt đối muốn đánh liền hắn cha mẹ đều không biết.
Hiện tại vừa vặn, có thể thừa trước lần này cơ hội đem bọn hắn đánh nát bươm.
"Đợi đã!" Tử Lạc gọi lại muốn đi trước rời khỏi lạc Thiên Hựu.
"Nếu ta không có nhớ lầm trong lời nói, ngươi hiện tại hẳn là là thủ hạ của ta bại tướng, như vậy ngươi là phủ hẳn là tuân thủ quy tắc, nghe ta này chủ nhân trong lời nói sao?"
"Ngươi cho rằng ngươi có tư cách này sao?" Lạc Thiên Hựu thanh âm trong mang theo lãnh ý, coi như phải người đóng băng dường như.
Không hổ là băng Sương chi thần, loại này khiến người cảm thấy lạnh lẽo công phu so với lam vô cực mà nói còn muốn cao thượng một cấp bậc.
"Ha ha, không ngại chúng ta nữa so với thử một lần!" Đối với người như thế, nếu không đem bọn hắn hoàn toàn đánh tới, bọn hắn là thế nào cũng sẽ không thần phục , nhất là làm cường giả lạc Thiên Hựu mà nói.
"Đừng cự tuyệt, ta biết ngươi không có xuất toàn lực. Ân tất ngươi lần này đến không phải vì tham gia cái gì trận đấu, mà là đến lẻn đi!" Tử Lạc rất khẳng định đem lạc Thiên Hựu vì sao hội đến tham gia lần này trận đấu cấp chỉ ra đi ra.
Lần này lạc Thiên Hựu không có mở miệng, chỉ là yên lặng nhìn Tử Lạc, trong mắt có nồng đậm tìm kiếm.
Hắn thật sự không thể ngờ rằng, của nàng sức quan sát hội như thế chi cường, tuy rằng hắn biết của nàng ánh mắt vẫn nhìn hắn, nhưng là nhưng không có nghĩ tới nàng biết hắn đến tham gia lần này trận đấu là vì lẻn.
Nguyên bản còn cho rằng nàng xem hắn trưởng anh tuấn, nhìn chằm chằm vào hắn, hiện tại nghĩ đến, nguyên lai này tiểu nữ tử là mang theo như vậy mục đích, không thể không nói, nàng thật sự rất lợi hại.
Không phải nói luyện khí lợi hại, mà là sức quan sát, phải nói là phỏng đoán năng lực.
"Hảo, ba ngày sau, chúng ta tiếp tục!" Hạ xuống một câu, đi nhanh ly khai, hắn muốn đi chuẩn bị tài liệu , đây là một cái khó được cơ hội.
"Chủ nhân, hắn là ai?" Không thể ngờ rằng Tử Lạc nghe được lạc Thiên Hựu ba chữ sau, hội chủ động cùng hắn nói chuyện với nhau.
Tuy rằng biết Tử Lạc đối hắn mang theo nồng đậm hứng thú, nhưng là không thể ngờ rằng Tử Lạc hội chủ động cùng hắn nói chuyện với nhau, còn ước hắn so đấu luyện khí.
"Một cái ta nghĩ bị đánh một trận người!" Tử Lạc siêu xa xa nhìn lại, trong mắt hung ác ý khiến Minh Thiên Hi cùng lam vô cực về phía sau lui lui.
Bọn hắn có thể không có quên ghi nhớ Tử Lạc thực xương khóa hồn, một cái không cẩn thận, bọn hắn liền tao ương , bọn hắn cũng không muốn biến thành chỉ có xương cốt thân thể.
Tử Lạc còn không có vào nhà đã bị tiến đến thám thính tin tức Nam Cung người nhà cấp kêu to ở, nghe tới nàng muốn tiếp tục khiêu chiến Đông Phương mị sau, bọn hắn Nam Cung gia đối của nàng chú ý độ càng thêm cao .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử giáng dị thế - NP - Tiêu Tiêu Mộ Vũ (Poisonic cv)
Romantizm【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Nàng, Tu Chân giới kỳ hoa, Tử Minh có được giả, nghe nói Tử Minh giả, mới có thể nhất thống lục giới, thất phu vô tội hoài bích có tội, gặp thậm chí lục giới chí tôn oanh giết, linh hồn bị hút vào hắc động, thân thể h...