Thiên Huyền Đại Lục đệ 44 chương
Hấp thu xong Kỳ Lân thủ hộ trong ao năng lượng, Tử Lạc đoàn người hướng tới Đông Phương Thanh Long thế gia mà đi, mà xem đùa bỡn chúng người đó theo Tử Lạc đám người bộ pháp mà đi.
"Tử Lạc, ngươi đã đến rồi!" Đông Phương gia Gia Chủ Đông Phương Vĩnh Tấn cười tủm tỉm hướng tới Tử Lạc đánh trước tiếp đón.
Như vậy một bộ bộ dạng dừng ở mọi người trong mắt, như thế nào cảm giác chính là hoan nghênh tân khách giống nhau.
Mọi người không hiểu, Tử Lạc cũng không hiểu, liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn theo xa xa mà đến Đông Phương gia một chúng.
"Bên này thỉnh!" Đông Phương Vĩnh Tấn cư nhiên liền như vậy dẫn Tử Lạc hướng tới bọn hắn Đông Phương gia thủ hộ trì mà đi.
Đông Phương Vĩnh Tấn này vừa động làm, càng thêm làm cho Tử Lạc cảnh giác đứng lên, bọn hắn Đông Phương gia hay không ăn sai lầm rồi cái gì dược, bằng không như thế nào không cần đấu võ liền cấp hừng hực mà dẫn dắt Tử Lạc đi bọn hắn thủ hộ trì.
Không phải Đông Phương gia ăn sai lầm rồi cái gì dược, mà là nhìn đến Tử Lạc như thế cường thế một mặt, bọn hắn Đông Phương gia nhượng bộ .
Bọn hắn tự hỏi không có Bắc Đường Hùng Thiên khí thế, cho nên giờ phút này bọn hắn mới có thể như thế làm cho Tử Lạc tiến nhập bọn hắn Đông Phương gia thủ hộ trì.
Đợi cho Tử Lạc tiến vào thủ hộ trì sau, nàng mới giựt mình thấy.
Làm cổ lão năm đại thế gia, làm sao có thể không có chí tôn cường giả thủ hộ, còn nữa, vì sao không gặp bọn hắn trưởng lão đoàn ra tay, này rốt cuộc là vì sao?
Lúc này đây Tử Lạc không có vội vã hấp thu Thanh Long thủ hộ trì năng lượng, mà là tự hỏi nổi lên năm đại thế gia đủ loại.
Chí tôn cường giả không có tiến đến, trưởng lão đoàn không có ra tay can thiệp, này rốt cuộc là vì sao?
Thủ hộ trì là bọn hắn năm đại thế gia cơ mật, sự tình quan bọn hắn sinh tồn, vì sao đem bọn hắn bảo bối cầm đi, chí tôn cường giả cũng không có xuất hiện, thậm chí liền lộ diện trước không có, liền như vậy làm cho nàng cầm đi! Nàng ngạc nhiên, nàng hoài nghi! Nàng liền như vậy ngồi ở một bên tự hỏi trước, không biết bên ngoài người nóng nảy.
Vốn lấy bọn hắn phỏng chừng, Tử Lạc chỉ cần ba ngày là có thể đem Thanh Long thủ hộ trong ao năng lượng cấp hấp thu hầu như không còn, nhưng là 5 ngày trôi qua, thủ ở bên ngoài bọn hắn chút không có cảm thấy có gì năng lượng dao động.
Làm Tiểu Lam đám người tiến vào thủ hộ trì nhìn đến Tử Lạc ngồi ở một bên tự hỏi thời điểm, mọi người có tia ở lại ngây ra. Nàng, không có hấp thu năng lượng, mà là ở tự hỏi.
Này đều đến cuối cùng một bước, nàng như thế nào sẽ không nóng nảy sao?
"Chủ nhân, làm sao vậy?" Tiểu Lam tiến lên, quan tâm để hỏi.
Tử Lạc này phó bộ dạng, bọn hắn thật đúng là không thói quen, tựa cái vấn đề thiếu nữ kiểu.
"Các ngươi không biết là kỳ quái thôi? Vì sao không có xuất hiện chí tôn cường giả?" Tử Lạc ngẩng đầu nhìn bốn người, vẻ mặt nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử giáng dị thế - NP - Tiêu Tiêu Mộ Vũ (Poisonic cv)
Lãng mạn【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Nàng, Tu Chân giới kỳ hoa, Tử Minh có được giả, nghe nói Tử Minh giả, mới có thể nhất thống lục giới, thất phu vô tội hoài bích có tội, gặp thậm chí lục giới chí tôn oanh giết, linh hồn bị hút vào hắc động, thân thể h...