Phong vân nghỉ đệ 39 chương
"Chủ nhân!" Nhìn đến Tử Lạc vẻ mặt ý cười, chúng thú cũng thay nàng vui vẻ trước, chỉ cần chủ nhân vui vẻ, bọn hắn sở làm hết thảy đều là đáng giá .
"Dật Thần ca, ngươi không có việc gì đi?" Nhìn đến Mộ Dung Dật Thần liên đi một thân hồng sắc, khôi phục trạng thái bình thường, chỉ biết hắn khôi phục , nhưng là nàng hay là muốn xác nhận hạ.
"Ân!" Mộ Dung Dật Thần gật gật đầu, hắn cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết là ở hắn mất đi ý thức trong khoảng thời gian này trong, của hắn tu vi lại tăng cường không ít.
Nhưng là, hắn biết, cho dù hắn tu vi tăng lên , hắn vẫn là không có năng lực đứng ở Tử Lạc phía sau, không phải Tử Lạc tu vi cao, mà là nàng đối mặt địch nhân quá mạnh mẽ.
Vốn, hắn còn cho rằng ba năm sau đi ra, đã muốn là ma huyễn thần hắn, đã muốn có năng lực giúp đến nàng, nguyên lai hắn vẫn là nghĩ đến rất đơn giản.
Ở hắn tăng lên tu vi đồng thời, Tử Lạc cùng người khác đã ở tăng lên trước, thế giới này không phải yên lặng , hắn có chút vô lực .
"Chủ nhân, hiện tại làm sao bây giờ?" Đối mặt một phần còn lại của chân tay đã bị cụt vỡ thể, Tây Nham hỏi.
"Tổn thất thế nào?" Tử Lạc không có chính diện trả lời Tây Nham vấn đề, mà là hỏi một câu không liên quan nhau vấn đề.
"Lạc Hành Thiên hạ lính đánh thuê không có tổn thất một thú, chỉ có mới gia nhập nhân loại đã chết vài cái, bất quá cũng không nhiều." Dương từ trước đến nay thiên hồi báo trước tình huống.
"Ân!" Tử Lạc gật gật đầu, rất nhanh ở trong óc trong suy nghĩ phương án.
Này đại chiến hẳn là khai hỏa danh hào, mà Dạ Chí Hạo bọn hắn nếu theo vịnh Mê Điệt đi ra, hẳn là cũng biết bọn hắn bên này tình huống , bọn hắn hẳn là cũng rất nhanh chạy đến đi.
"Nghĩ ngơi hồi phục ba ngày, ba ngày sau, xuất phát đi trước Quang Minh thánh điện!" Ở suy tư thật lâu sau sau, Tử Lạc mở miệng , lần này nàng muốn chủ động xuất kích.
Nàng không nghĩ nữa như vậy bị động đi xuống, nếu chờ Quang Minh thánh điện một người tới cửa không biết phải chờ tới khi nào, hơn nữa cũng không tất hội đợi cho Quang Minh Giáo Hoàng.
Nhưng là, nếu nàng chủ động tìm tới cửa, như vậy là có thể rất nhanh diệt Quang Minh thánh điện, tuy rằng đến bây giờ nàng còn không có nhiều nắm chắc.
Bất quá, lần này nàng không thể đợi, bởi vì nàng phát hiện nàng trên thân khí thế có chút khống chế không được , nếu một khi thích được thả, không cần chờ nàng diệt Quang Minh thánh điện, nàng sẽ bị mang nhập mặt khác một cái vị diện .
Này ba ngày Tử Lạc ở lều trại trong ngây người ba ngày cũng suy tư ba ngày, ở không có đợi cho bất luận kẻ nào đến sau, tay lớn vung lên, hướng tới Quang Minh thánh điện mà đi.
Mà ở Quang Minh thánh điện Quang Minh Giáo Hoàng giờ phút này vẻ mặt âm trầm, trước mặt mọi người người đem thần trí im lặng Tiêu Thiên thánh mang về Quang Minh thánh điện sau, của hắn trên thân chính là sát khí thêm thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử giáng dị thế - NP - Tiêu Tiêu Mộ Vũ (Poisonic cv)
Roman d'amour【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Nàng, Tu Chân giới kỳ hoa, Tử Minh có được giả, nghe nói Tử Minh giả, mới có thể nhất thống lục giới, thất phu vô tội hoài bích có tội, gặp thậm chí lục giới chí tôn oanh giết, linh hồn bị hút vào hắc động, thân thể h...