Part 8

618 7 0
                                    

Thiên Huyền Đại Lục đệ 05 chương

"Rành rành nhuệ ca ca, ngươi như thế nào tới nơi này , chẳng lẽ là tìm đến Nhược Nhi sao?"

Đang lúc lam vô cực có khí không có cách gì ngây người thời điểm, liền nghe đến một tiếng làm hắn hoàn toàn cuồng loạn thanh âm.

Khi hắn muốn thanh âm nơi phát ra chủ nhân cấp bóp nát thời điểm, mới phát hiện chính mình lại bị bình tĩnh , hắn cuồng loạn hơi thở không ngừng mà tại thân thể trong đối đụng phải.

Mà Tử Lạc cùng Liên tại đây nói thanh âm vang lên đồng thời, đều kìm lòng không nổi về phía lui về phía sau đi. Xem Tử Lạc đám người biểu tình cùng động tác, chỉ biết này nói thanh âm lực sát thương có bao nhiêu sao lớn.

"Tây Môn âm u nếu, sao ngươi lại tới đây?" Nam Cung Minh nhuệ nghe thế thanh thanh âm sau, cũng nhịn không được về phía sau thối lui, nhưng là, trong miệng cũng rất là kinh ngạc, một bộ quân tử bộ dạng.

"Nơi này là của chúng ta địa phương a! Rành rành nhuệ ca ca chẳng lẽ đã quên? Chẳng lẽ ngươi không phải tới tìm ta , ô ô ô..." Nói xong nói xong, liền ào ạt như mưa đứng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên nháy mắt che kín nước mắt.

Từ trên xuống dưới xem Tử Lạc đám người một trận kinh ngạc, có thể nhân a ! Nói khóc liền khóc, nói giỡn liền cười, loại này bản sự thật đúng là làm người ta theo không kịp.

Mà này bên Nam Cung Minh nhuệ giờ phút này thật sự là câm điếc ăn hoàng liên, có khổ nói không được a.

Trước mặt người không phải người khác, đúng là hắn e sợ cho tránh không kịp người, cũng là hắn lần này đào hôn đối tượng.

Không ngờ rằng chính mình một cái chuyển động quay đến Tây Môn thế gia địa phương, nhưng lại hảo xảo bất xảo bị Tây Môn âm u nếu cấp đánh lên , hắn thật muốn tìm khối đậu hủ đâm chết.

"Ngươi đừng khóc a, tuy rằng ta không phải tới tìm ngươi, nhưng là có thể ở bên cạnh gặp gỡ cũng là chúng ta hữu duyên" Nam Cung Minh nhuệ một câu xong này, liền ý tứ đến vấn đề nghiêm trọng tì.

Bởi vì hắn nhìn đến Tây Môn âm u nếu giờ phút này khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên, một mảnh vui sướng sắc, hơn nữa nàng cư nhiên toàn bộ thân thể từ trước đến nay hắn đánh tới.

Mà hắn chỉ có thể không ngừng về phía sau thối lui, cho đến thối lui đến Tử Lạc bên cạnh, mới chịu chịu dừng lại.

Từ trên xuống dưới xem đến Nam Cung Minh nhuệ bên cạnh chợt gian xuất hiện một cái nữ tử, một cái tuy rằng gương mặt không phải rất được, nhưng là cái gì khí chất cũng là tuyệt vô cận hữu.

Vậy một thân quang hoa không người có thể ngăn, không cốc u lan khí chất càng thêm không phải nàng có thể đuổi kịp .

Chợt gian, Tây Môn âm u nếu vui sướng trên mặt nháy mắt bị âm hung ác thay thế.

Cứ nghe, Nam Cung Minh nhuệ tuy rằng phong độ nhanh nhẹn, anh tuấn tiêu sái, nhưng là hắn lại giữ mình trong sạch, chưa bao giờ nghe nói qua cùng gì nữ tử cấu kết, có tiếp xúc.

Tử giáng dị thế
 - NP - Tiêu Tiêu Mộ Vũ (Poisonic cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ