Địa ngục chung kết đệ 21 chương
Làm Tử Lạc ngón tay xúc thượng vách tường là lúc, thoáng chốc, một loại lạnh lẽo xúc cảm dọc theo ngón tay lan tràn tới tay chưởng thượng, nữa lan tràn tới tay trên cánh tay.
Này 1 cỗ xúc cảm, thật giống như một đạo lạnh lưu kiểu . Nhưng này cổ lạnh lưu có vẻ rất bình thản, cũng không có gì kịch liệt, chỉ là lan tràn, hơn nữa theo lan tràn, một điểm điểm yếu bớt tiêu tán.
"Làm sao vậy?" Nghe được Tử Lạc thanh âm, mọi người đem đối với khắc văn ánh mắt nhìn chăm chú đến Tử Lạc trên thân, dù sao so với khắc văn đến, Tử Lạc trọng yếu nhiều.
"Rất kỳ quái, làm cho ta nữa cảm thụ hạ!" Không biết là không phải ảo giác, tổng cảm thấy rất quái dị.
Tử Lạc ngón tay, theo một đạo văn khắc, chậm rãi di động, vậy bộ dạng, giống như là ở họa họa giống nhau , không có chút trì trệ.
Tử Lạc lại sinh ra một loại kỳ quái cảm giác, giống như, giống như đó văn khắc, có sinh mệnh bình thường .
Không khỏi , Tử Lạc trong lòng rùng mình, vì chính mình xuất hiện loại này ý tưởng mà cảm thấy khiếp sợ, một mặt vách tường, một ít nhất thành bất biến văn khắc, làm sao có thể hội có sinh mệnh sao?
Tử Lạc hơi hơi lắc đầu, thầm nghĩ chính mình là không phải sinh ra ảo giác .
Nhưng không biết vì sao, theo ngón tay chậm rãi sự trượt, loại cảm giác này, lại càng rõ ràng.
Nàng tựa hồ nghe đến một cái trái tim nhảy lên bình thường thanh âm, đang ở theo này một mặt vách tường trong truyền ra, lại hoặc là theo tay hắn chỉ, làm cho Tử Lạc cảm giác đến, tựa hồ ở thông qua tay nàng chỉ truyền lại trước tin tức.
Chỉ là làm tay nàng chỉ ly khai vách tường, ly khai văn khắc, loại này quái dị cảm giác, liền biến mất không thấy .
Giống nhau hết thảy hết thảy đều là ảo giác, căn bản chính là của nàng phán đoán.
"Tử Lạc, làm sao vậy?" Nhìn đến Tử Lạc lắc đầu, Tiêu Thiên thánh cảm thấy kỳ quái, từ tiến vào cực hạn luyện ngục sau, hắn như thế nào cảm thấy Tử Lạc càng ngày càng quái dị , đối với khắc văn ngẩn người, hiện tại lại lắc đầu.
"Đó khắc văn hình như là sống? Ta tựa hồ còn có thể nghe được cùng loại trái tim nhảy lên thanh âm, nhưng là ta không biết là không phải ảo giác?" Tử Lạc không dám khẳng định, nhất nhưng vẫn còn đem chính mình nghi hoặc nói đi ra.
"Cái gì?" Ba người cũng có chút giật mình, nhưng là làm bọn hắn đưa tay chỉ đặt ở khắc văn thượng thời điểm, cũng không có Tử Lạc theo như lời cái loại cảm giác này, hơn nữa đối với toàn tường khắc văn, bọn hắn đầu mà bắt đầu choáng váng, hai mắt cũng trở nên mờ mịt, ngây ra là không có cảm giác ra có trái tim nhảy lên thanh âm.
"Tiểu Tử, này còn thật phải là ngươi lỗi thấy , ta không có cảm giác được gì quái dị." Cung Vân Tinh ở chạm được vách tường thời điểm, chỉ cảm thấy vách tường có vẻ lạnh như băng, cũng không có Tử Lạc theo như lời loại trái tim nhảy lên cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử giáng dị thế - NP - Tiêu Tiêu Mộ Vũ (Poisonic cv)
Romance【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Nàng, Tu Chân giới kỳ hoa, Tử Minh có được giả, nghe nói Tử Minh giả, mới có thể nhất thống lục giới, thất phu vô tội hoài bích có tội, gặp thậm chí lục giới chí tôn oanh giết, linh hồn bị hút vào hắc động, thân thể h...