Từ lúc xảy ra tai nạn và từ lúc biết rõ bộ mặt thật của Serena không đêm nào hắn có thể chợp mắt được. Những cơn ác mộng cứ hoành hành hắn, và trong mỗi giấc mơ hắn điều thấy nét mặt đáng sợ của Serena người phụ nữ mà hắn yêu lúc nào cũng đang trầu trực muốn đưa hắn xuống địa ngục.
"Ba!Con sai rồi...đáng ra con nên tin lời ba. Con không nên tin người phụ nữ đó" Hắn ngước nhìn trần nhà thần tự trách với những giọt nước mắt rơi xuống gối vì sự hối hận muộn màn của mình
...Cạch...
Cánh cửa khẽ hé mở lòng hắn bắt đầu run sợ, chưa bao giờ hắn lại sợ nụ cười và ánh mắt của người phụ nữ kia. Trái lại, bây giờ chỉ cần nhìn thấy cô ta hắn lại sợ đến phát run lên và căn phẫn đến tột cùng.
-Ông xã, em đem đến cho anh một thứ đây!_Serena khóa cửa phòng lại
Cô cầm trên tay một bản hồ sơ và từ từ mở ra đưa cho hắn xem, thật sự hắn không dám tin vào mắt mình. Bên trong là những giấy tờ chuyển toàn bộ cổ phần và tài sản do hắn đứng tên sang cho Serena. Bên dưới cùng đã đóng mộc tên của hắn sẵn chỉ còn đợi dấu vân tay của hắn mà thôi.
-Ư..ơ..._Hắn hất mạnh xấp giấy ra và lắc đầu tỏ ra không đồng ý
-Serena khẽ mỉm cười nhẹ _ Anh không đồng ý cũng chẳng sao đâu vì nó cũng đâu có ý nghĩ gì?
Serena tiến đến gần hắn hơn, kéo mạnh tay hắn ra còn hắn cố giấu tay mình sau lưng không cho cô ta có cơ hội bắt hắn lăn dấu tay. Nhưng sau cùng, cũng thất bại vì thật sự đối với một kẻ bệnh tật như hắn không thể nào chống lại Serena được.
-Ư..ơ..._Hắn lắc đầu không ngừng ánh mắt vô cùng đau khổ, tài sản và công ty tâm huyết cả đời của ba hắn lại mất trong tay hắn chỉ vì một phút ngu nguội của mình.
Serena nhìn xấp giấy tờ cười đắt ý khi kế hoạch của cô thật sự đã thành công, đưa mắt nhìn hắn cô mỉm cười ranh ma.
-Bác sĩ nói ngày mai, anh có thể xuất viện ...về nhà..em sẽ chăm sóc anh thật tốt_Serena vỗ nhẹ lên vai hắn, giọng nói của cô cứ như ma quỷ réo gọi làm hắn sợ hãi.
Có phải cái chết sẽ đến với hắn sau khi mưu toan của người phụ nữ thâm độc kia trở thành hiện thực?
Tối hôm đó, hắn không thể nghĩ gì được nữa hắn chỉ buông xuôi cho số phận mà thôi vì cuộc đời hắn sắp chấm dứt. Và hắn cũng không muốn sống thêm ngày nào nữa nếu cứ bị dày vò đau khổ như thế này. Nhưng hắn cũng thầm cám ơn Serena đã cho hắn biết bộ mặt trái của một con người đáng sợ đến thế nào? Để nhận được một bài học này hắn thật sự phải trả một cái giá quá đắt.
****-Bác sĩ Wang!Lần này chúng ta cùng trao đổi kinh nghiệm y học giữa Mĩ và Đài Loan thật sự phải nhờ anh giúp đỡ.
Viện trưởng đang tiếp đoán một vị bác sĩ mới của đại học y bên Mĩ sang, đó là một bác sĩ giỏi về chuyên ngành phuẫn thuật thẩm mỹ và cả nội khoa. Anh ta còn rất trẻ những đã là một bác sĩ giỏi và có tiếng trong giới y học với cái tên Jiro Wang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Hai Mặt (18+)
Fanfictiontruyện của guilun nguồn: trên mạng Tác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn