Hắn khẽ cười khẩy quay sang nhìn Gui với ánh mắt lạnh băng đến đáng sợ _ Anh muốn giết chết cô ta!
Tim Gui như ngừng đập và cô thật sự hơi giật mình, run sợ khi nghe câu nói của hắn cùng với ánh mắt lạnh lẽo của hắn. Từ đôi mắt đó, cô cảm nhận được một sự căm phẫn đến tột đột. Điều gì đã khiến cho hắn lại có đôi mắt đáng sợ đó?
-Không ngờ em lại tin thật_Hắn bỗng bật cười lớn khiến Gui giật mình tròn mắt nhìn hắn.
-Anh...anh..._Gui dường như hiểu raHắn vẫn cứ mà ngồi cười thích thú _ Anh nói yêu em thì em lại không tin nhưng bịa ra những chuyện bi thảm này em lại tin anh_Hắn cười ranh ma nhìn Gui
-Anh đang trêu đùa tôi_Gui tức giận quay mặt đi
-Anh xin lỗi!_Hắn kéo nhẹ cánh tay của Gui _ Vì anh nói yêu em hoặc là khen em thì em điều cho là giả dối nhưng anh lại không ngờ...chuyện vậy mà em lại tin. Cho anh xin lỗi, anh đã quá đáng_Hắn hạ giọng thành khẩn
Gui quay lại nhìn vẻ mặt thành khẩn của hắn biết bản thân mình cũng có chút lỗi bởi vì bình thường cô rất ít tin những gì hắn nói. Nhưng khi nãy cô lại tin không chút nghi ngờ gì và trái lại còn đồng cảm và thương xót hắn.
-Đừng giận anh có được không?Anh không muốn em giận anh_Giọng hắn tràn đầy sự hối lỗi và nắm nhẹ lấy tay Gui _ Em cứ đánh anh đi hay phạt anh gì đó cũng được.
-Tôi không dư hơi làm điều đó đâu_Gui vội vã rút nhanh tay lại
-Vậy em đã tha lỗi cho anh rồi đúng không?_Hắn mỉm cười chồm nhẹ qua nhìn gương mặt của Gui
-Sau này, đừng đùa những chuyện như vậy nữa.._Gui khẽ hạ giọng nói
-Anh biết, sẽ không có lần sau đâu_Hắn dịu dàng hứa với Gui bằng ánh mắt chân thành
-Lúc nãy, nhìn anh thật đáng sợ!_Gui khẽ quay qua nhìn hắn với ánh mắt có một chút lo lắng khi cái cảm giác khi nãy cô vẫn không thể quên được, sự sợ hãi trong giây phút đó thật sự là thật.
-Không ngờ anh đóng kịch hay vậy sao?_Hắn khẽ mỉm cười cố tình tìm cách để phá đi cái không khí này, để tránh sự nghi ngờ của Gui _ Trả trách lúc trước khi còn đi học anh lại được nhận vào đội kịch _ Hắn nói với vẻ tự mãn
Nhìn vẻ mặt của hắn lúc này cùng với vẻ mặt khi nãy, Gui không dám tin là một người, ngổn ngang trong đầu Gui nhiều câu hỏi khó giải đáp về con người này. Nếu như đứng ở góc độ tình cảm Gui cảm nhận được hắn yêu cô và những điều hắn làm thật sự đã khiến trái tim của rung động. Bao năm qua, hắn là người đàn ông thứ hai chiếm giữ tâm trí của cô nhiều nhất. Nhưng về lý trí mà nói, ở hắn Gui lại cảm nhận một khoảng cách vô hình, một điều gì đó khiếm khuyết không hoàn chỉnh trong con người hắn?Cô vẫn không dám tin tưởng hắn quá nhiều bởi vì ánh mắt của hắn đôi khi khiến cô rung sợ.
-Sao băng kìa!_Hắn đột ngột reo lên rồi chắp lại nhắm mắt cầu nguyện
Thay vì cầu nguyện, Gui lại quay sang nhìn hắn. Điều ước của hắn là gì?Sao hắn lại có vẻ thành tâm như vậy?Đôi khi cô thật sự muốn bước vào thế giới của hắn để khám phá tất cả nhưng rồi lại sợ hãi và trùng bước...sợ rằng khi nhận ra một sự thật nào đó. Cô sẽ đau khổ và tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Hai Mặt (18+)
Fiksi Penggemartruyện của guilun nguồn: trên mạng Tác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn