-Canh Lâm!Canh Lâm!
Gui nói trong cơn say nhưng cũng đủ để hắn có thể nghe thật rõ, tay chân hắn rụng rời, mặt tái đi. Người hắn dường như chết lặng khi nghe cô gọi cái tên đó. Một cái tên mà hắn tưởng mọi người đã quên đi, một cái tên mà chính bản thân hắn cũng muốn xóa đi. Sao bây giờ người con gái này lại gọi tên hắn ta?
-Đừ...ng đi!Đừng..đi_Gui khẽ thốt lên và nắm chặt tay hắn, trong giấc mơ cô đã thấy hắn sao?_Đừng đi...đừng.._Giọt nước mắt của cô rơi ra từ khóe mi mà hắn có thể nhìn thấy thật rõ, đây không thể nào là giả được bởi vì cô đang say.
Cô gọi tên hắn trong cơn say với vẻ mặt sợ hãi, có phải cô đang thấy ác mộng. Cô đã thấy điều gì đó xảy ra với hắn ?
-Anh sẽ không đi đâu!_Hắn không hiểu sao lại nắm chặt lấy tay cô và đưa tay vuốt nhẹ lấy mái tóc của cô.
Lời nói dịu dàng văng vẳng bên tai và cả vòng tay ấm áp khiến Gui yên tâm tiếp tục ngủ, bản thân hắn thì đang khó chịu và đau đớn khi nhìn thấy vẻ mặt của Gui lúc này?
Tim hắn như đang bị thiêu đốt bởi từng lời trong cơn say của Gui, nó làm hắn thức tỉnh và dừng lại việc xấu xa mà mình sắp làm với cô. Nhìn cô ánh mắt hắn đau xót biết bao, chút nữa hắn đã làm hại cô. Hắn là một kẻ xấu xa, đê tiện nhất trên đời này.
"Anh ấy là người đàn ông tốt nhất trên đời này"
Lời nói của Gui chợt hiện về trong tâm trí hắn, nó càng làm hắn thấy xấu hổ hơn _ Người em yêu không lẽ là Ngô Canh Lâm sao?
-Xin lỗi...anh thật xấu đúng không?_Hắn gục đầu lên người Gui với giọng khàn đi dường như cổ họng hắn đang nghẹn chặt lại bởi những giọt nước mắt mà hắn muốn nuốt vào bên trong.
Ngay từ đầu kế hoạch của mình hắn luôn muốn đem Gui làm con cờ để đấu với Serena, hắn đang chinh phục cô để cô yêu hắn. Hắn làm mọi điều xấu xa để kéo Gui vào kế hoạch trả thù của mình và cũng không từ cả chuyện muốn làm hại cô. Nhưng trong cái khoảnh khắc cô gọi tên "Canh Lâm", hắn bỗng cảm thấy trái tim mình tràn ngập tội lỗi đối với cô. Hắn luôn cố bắt bản thân phải nghĩ xấu về cô, ép bản thân không được phép yêu cô. Nhưng càng làm như vậy, hắn càng hiểu rõ hơn ai hết trái tim hắn yêu cô nhiều đến thế nào.
-Xin lỗi em!_Hắn cuối xuống hôn nhẹ lên trán cô _ Anh không thể làm khác hơn...anh đã mất mát quá lớn, ba anh đã mất cả mạng sống vì chị gái của em. Kiếp này anh nợ em quá nhiều...kiếp sau anh sẽ trả lại cho em. Hãy thứ lỗi cho anh, anh không thể làm khác hơn. Dù người em yêu là Ngô Canh Lâm, anh cũng không thể dừng tay lại được nữa.
Hắn ngồi dậy nhặt áo của Gui lên và mặc lại vào cho cô thật chỉnh tề, kéo chăn đắp lại cho cô thật cẩn thận. Hắn cũng mặc lại áo và lặng lẽ ngồi bên cạnh Gui ngắm nhìn cô ngủ. Vừa nhìn cô hắn suy nghĩ đến rất nhiều điều. Nếu như, hắn có thể gặp cô sớm hơn Serena thì có lẽ sẽ tốt hơn...
-Em hãy ngủ đi!Ngủ thật ngon và mơ giấc mơ đẹp...sẽ không ai có thể hại được em nữa. Bởi vì, đêm nay Ngô Canh Lâm sẽ bảo vệ em_Hắn vuốt nhẹ mái tóc của cô mỉm cười khi mà nước mắt lại rơi trên má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Hai Mặt (18+)
Fanfictiontruyện của guilun nguồn: trên mạng Tác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn