Những giọt nước của Gui rơi xuống, nụ cười hạnh phúc trên môi của cô khi biết Ngô Canh Lâm không chết và Ngô Canh Lâm và Aaron Yan chính là một điều đó càng làm cho cô hạnh phúc hơn. Được chết trong tay người mình yêu không phải chính là điều hạnh phúc sao?
Hắn nớ nhẹ tay ra và từ từ buông xuống, lòng hắn đau nhói khi thấy nước mắt của Gui cùng nụ cười của cô. Hắn quay lưng đi nhanh chóng khi Gui từ từ mở mắt ra ngạc nhiên khi hắn lại không giết cô..
-Em đi đi!
Gui từ từ bước đến gần hắn nhìn từ phía sau lưng hắn _Em có thể hỏi một điều không?Hắn im lặng không nói gì như một câu trả lời Gui có thể hỏi.
-Từ trước đến giờ, anh chỉ lợi dụng tình yêu của em đúng không?Những lời anh nói với em chỉ là giả...anh chỉ muốn dùng em để trả thù_Nói đến đây nước mắt của Gui rơi xuống
-Phải_Hắn lạnh lùng đáp, tim hắn cũng nhói đau không kém cô.
-Anh chưa từng...chưa từng thật sự yêu em sao?_Gui nuốt nhẹ vị cay cay và đắng đắng trong miệng mà khẽ hỏi tiếp.
-Chưa...chưa từng!_Hắn lại lạnh lùng đáp, khi thốt ra lời đó hắn đau đớn biết bao. Tim hắn thật sự đã chết đi khi hắn phủ nhận hoàn toàn tình yêu của hắn giành cho cô.
-Thì ra vậy...em hiểu rồi...làm sao anh có thể yêu em gái của kẻ đã hại mình_Gui cười trong nước mắt, cô đau đớn biết bao khi dù cho hắn là Ngô Canh Lâm hay Aaron Yan thì cả hai điều không yêu cô. Vậy mà, cô lại yêu cả hai với tình yêu chân thành nhất.
Gui quay lưng bước đi, vậy là tình yêu của hai người đến đây chấm dứt...giấc mộng đã đến lúc tỉnh lại.
-Nếu tất cả là giả...vậy thì chiếc nhẫn này em trả lại cho anh_Gui từ từ tháo chiếc nhẫn ra đặt nhẹ lên bàn làm việc của hắn.
Lần này, cô thật sự phải đi và từ bỏ luôn cả cái tình yêu này của mình. Vốn dĩ ngay từ đầu cả hai đã không thể chung đường cùng nhau. Dù có thân thiết cách mấy thì cả hai vẫn không thể trở thành tình nhân.
-Đừng đi!
Bắt chợt Gui giật mình khi hắn ôm chặt lấy cô từ phía sau, nước mắt của Gui rơi xuống.
-Anh thật sự quá đau đớn, tim anh sẽ chết mất nếu như không có em. Anh không thể trốn tránh, và bắt bản thân không yêu em_Hắn siết chặt lấy eo của Gui hơn
Cô có thể cảm nhận được hắn đang khóc, cô quay nhẹ người lại nhìn hắn. Thật sự, hắn đang khóc, nước mắt của hắn đang rơi vì cô. Vì hắn yêu cô vì hắn không muốn rời xa cô.
-Canh Lâm!_Gui khẽ mỉm cười dịu dàng đưa tay sờ nhẹ lên mặt của hắn
Hắn đưa tay nắm chặt lấy tay của Gui và đột ngột ấn mạnh môi mình vào môi cô, Gui cũng nhanh chóng choàng tay qua cổ của hắn. Nụ hôn của họ trở nên mãnh liệt ngay từ phút đầu tiên và càng lúc họ càng nút mạnh môi đối phương và lưỡi đối phương mạnh hơn. Tình yêu của họ đang trào dâng lên như núi lửa phun trào không thể dừng lại.
Hắn bế nhanh Gui đi nhanh sang phòng bên cạnh, đặt Gui xuống họ vẫn tiếp tục hôn nhau mãnh liệt hơn. Gui đưa tay tháo cavat của hắn và cởi cả nút áo của hắn. Hắn cũng làm hành động gấp gáp như cô, hắn nhanh chóng cởi áo của Gui ra và cả áo lót ra khỏi người Gui. Nhanh chóng phần trên của cả hai đã bị lột trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Hai Mặt (18+)
Fanfictiontruyện của guilun nguồn: trên mạng Tác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn