Chap 9

1.2K 24 0
                                    

-Em có thể quên Ngô Canh Lâm đi được không??

Gui nhìn sang hắn với ngạc nhiên khi bỗng chốc hắn phá vỡ sự yên lặng của cả hai bằng một câu hỏi.

-Em..._Gui đẩy nhẹ hắn ra khi cả hai đang ôm nhau.

-Chấp nhận tình yêu của anh, anh sẽ giúp em quên đi vết thương lòng này. Anh sẽ dùng tình yêu chân thành của Aaron Yan để yêu em, anh cũng có thể yêu luôn dùm phần của Ngô Canh Lâm_Hắn nắm chặt lấy đôi tay của Gui, ánh mắt dịu dàng và chân thành.

-Aaron!Thật ra trên đời này cũng có rất nhiều cô gái tốt, với điều kiện của anh...

-Vậy trên đời này cũng có rất nhiều người đàn ông, và anh đây yêu em chân thành sao em lại không thể quên đi Ngô Canh Lâm_Hắn biết Gui đang muốn nói gì và hắn không muốn từ bỏ, hắn không biết tại sao bản thân lại muốn thay thế Ngô Canh Lâm để yêu Gui?Vì tiếp tục lợi dụng cô để tiến hành kế hoạch hay vì hắn muốn bù đắp cho cô. Hay là hắn thật sự yêu cô?

Đôi hắn thấy bản thân thật nực cười khi lại ghen tuông với Ngô Canh Lâm, vì cậu ta có một cô gái hết lòng yêu cậu ta chân thành. Trong khi hắn biết rõ người Gui yêu chính là hắn?Nhờ có Gui hắn biết được thì ra Ngô Canh Lâm không vô dụng và đáng ghét đến nỗi như vậy. Ích ra có một người trên thế giới này nhớ đến cậu ta, giành cho cậu ta một tình yêu chân thành và không toan tính.

-Aaron!Anh là anh..Canh Lâm là Canh Lâm hai người không giống nhau. Anh không thể thay thế anh ấy và em cũng không muốn xem anh là vật thế thân_Gui khẽ dịu dàng nói.

-Anh nguyện ý vì em làm tất cả cho dù em có xem anh là vật thế thân cũng được, anh yêu em!_Hắn mỉm cười dịu dàng, đưa tay vén nhẹ mái tóc của Gui

Nhìn sâu vào đôi mắt của hắn, đôi lúc Gui lại cảm nhận hắn là Canh Lâm nhưng cô biết điều đó không thể nào. Thật sự, cô có yêu hắn nhưng lại không xác định rõ mình đang yêu Aaron hay yêu hình bóng của Canh Lâm qua người của Aaron. Cô không muốn bất công với hắn, để rồi sau cùng lại làm tổn thương hắn.

-Gui!Cho anh biết đi...em có yêu anh một chút nào không?_Hắn khẽ hỏi

Gui mở to mắt nhìn khi nghe câu hỏi của hắn, môi cô mấp máy không biết nên nói như thế nào?Cũng may trong lúc khó xử này một cú điện thoại đã cứu cô.

-Em ra kia nghe điện thoại!_Nhìn vào màn hình điện thoại Gui thấy hơi ngại và đi ra chỗ khác để nghe điện thoại

Hắn đưa mắt nhìn theo, không hiểu có chuyện gì mà vẻ mặt của Gui trở nên rất nghiêm túc. Hắn đoán biết chắc rằng đó là việc liên quan đến công ty, cho đến lúc này cô vẫn không tin hắn.

-Aaron!Em có việc gấp...em đi trước đây!_Sau khi nghe xong điện thoại quay trở lại Gui vội vã muốn rời khỏi

-Còn câu hỏi của anh_Hắn nắm chặt lấy cánh tay của Gui.

-Cho em thời gian có được không?_Gui ngước nhẹ nhìn hắn

-Anh sẽ chờ em_Hắn khẽ mỉm cười và buông tay Gui ra.

Một kẻ ôm ấp hận thù trong lòng suốt 3 năm không để đặt xuống, kế hoạch trả thù cũng đã sắp xếp hoàn hảo. Nhưng đến giữa chừng

Kẻ Hai Mặt (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ