Gui giật mình nhẹ khi vòng tay của hắn bỗng siết chặt lấy eo cô, hắn tựa cằm lên vai của cô, nghiêng nhẹ chiếc cổ của mình để môi hắn chạm vào chiếc cổ của cô. Hắn nút nhẹ lấy nó, và tay siết nhẹ lấy bụng cô phía trước.
-Aar..on...
Cô run rẩy khi không kịp phản ứng với hành động đó, cô lại không thể bật thành lời khi hắn dùng đôi môi của mình kiềm chặt đôi môi của cô khi xoay người cô lại. Một nụ hôn ngọt ngào đối với hắn hoàn toàn không đủ, hắn muốn nhiều hơn thế. Cô có thể cảm nhận qua nụ hôn của hắn và đôi tay hắn tuột nhẹ xuống đặt trên mông của cô và xoa nhẹ lấy nó.
-Aaron!Đừng...Gui co người ngã nhẹ ra sau một chút như tránh nụ hôn của hắn, hắn hôn khắp nơi trên gương mặt, tai của cô đến nỗi cô không thể ngăn lại. Cô hơi sợ vì mỗi lúc cô cảm nhận hắn muốn đi xa hơn..dù dùng hai tay đẩy nhẹ hắn nhưng hắn lại càng siết chặt cô hơn.
Hắn kéo vai áo của Gui xuống để lộ bờ vai trắng của cô, và lưỡi của hắn liếm lấy nó, cắn và nút nó. Chẳng những vậy, hắn còn để lại những dấu ấn ở cổ và vai của Gui. Tay hắn đi vào bên trong chiếc áo của Gui từ sau lưng tháo dây áo lót làm nó bung ra. Chiếc áo lót bị lỏng ra nên phía trước cặp ngực của Gui cũng không được thắt chặt lại, hắn dễ dàng lòng tay vào bên trong và xoa bóp cặp ngực mềm mại và mịn màng của Gui. Gui bật ra tiếng rên nhẹ làm cô cảm thấy xấu hổ vô cùng.
Tay hắn tháo hết chiếc nút áo này đến chiếc nút áo khác, mặc cho Gui dùng tay ngăn lại nhưng vẫn không thể cản được hắn. Hắn để Gui ngã nhẹ ra sau, môi hắn hôn lên phía dưới chiếc cổ của Gui, nút nhẹ chỗ lõm khuyết đó.
-Mmmm..Aa...ron...
Hắn đưa tay ra sau tắt nhanh bếp ga và bế phốc Gui lên đi nhanh vào phòng, đặt nhẹ cô xuống giường. Hắn nhanh chóng trườn lên hôn lên môi cô, nút mạnh đôi môi Gui như muốn nuốt lấy nó. Gui không thể chống lại nụ hôn mãnh liệt, nồng nàng đến ngọt lịm đó. Cô choàng tay hôn đáp lại hắn bằng tất cả tình yêu đang bộc phát trong lòng của mình. Tay hắn kéo nhẹ chiếc áo ra khỏi người cô. Chiếc áo lót vẫn còn trên người Gui nhưng nó không thể che được cặp ngực của cô bởi vì khi nãy hắn đã tháo cái nút cài ra. Hắn cũng nhanh chóng cởi nó ra trong lúc cả hai đang hôn nhau. Lần này, hắn thật sự đã được ngắm rõ cặp ngực trắng nõn và phập phồng theo nhịp thở của Gui. Nó thật sự khiến tim hắn rung lên, trong ánh mắt hắn không ngừng lóe lên sự ham muốn.
Hắn dùng tay đặt chiếc nhũ hoa đỏ của Gui ở giữa ngón trỏ và ngón giữa của mình mà xoe xoe nó. Khiến Gui vừa đau vừa thỏa mãn, cô không thể không phát ra tiếng rên ở cổ họng. Cô ưỡn nhẹ người khi hắn trượt người nhẹ xuống bứt ra khỏi nụ hôn của cả hai, hắn dùng cái miệng của mình nút nhũ hoa còn lại và liếm nó.
Hắn ngồi nhẹ dậy cởi chiếc áo thun trên người mình ra để lộ cơ thể trần của hắn, Gui có thể nhìn thấy rõ nó. Cô bím chặt môi vì vừa ngượng lại vừa muốn hôn lên đó và liếm lấy nó mặt cô đỏ bừng vì ý nghĩ xấu hổ đó. Hắn khẽ mỉm cười cuối nhẹ xuống hôn phớt nhẹ lên môi của Gui.
Gui đưa tay sờ nhẹ lên bờ ngực của hắn, mặt cô thỉnh thoảng lại đỏ bừng lên. Hắn thích khi thấy được gương mặt này của cô. Gui choàng tay qua cổ hắn câu lên và đưa môi hôn lên vòm ngực rắn chắc của hắn. Cô liếm nhẹ lấy nó và nhẹ nhàng hôn lên cổ của hắn, cô khẽ mỉm cười cắn nhẹ chiếc cằm của hắn. Hắn bật cười nhẹ với hành động đó của Gui. Nớ lỏng tay cô tự ngã xuống gối, đưa tay sờ nhẹ lên bờ ngực của hắn và nhìn hắn khẽ mỉm cười tình tứ
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Hai Mặt (18+)
Fanfictiontruyện của guilun nguồn: trên mạng Tác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn