I miss him

50 2 0
                                    

nagising ako ng maaga dahil sa tunog ng cellphone ko na pagkalakas-lakas kinuha ko ang cellphone ko.. baka si Baliw na naman..to'

pagka bukas ko sa inbox puro walang laman..sino na naman ba tong taong to.. ahhh bahala ka nga diyan ang aga-aga .. nambubulabog ng natutulog.

----

ilang oras kong sinubukan na isara ang mga mata ko pero ayaw parin sumara.. ano bang nangyayari sa akin,.. sino bang nag-iisip sa akin? or sino bang iniisip ko .. mapupuyat ako nito

*beep*

ops may nagtext sana siya na.. aaminin ko namimiss ko rin naman siya eh sa oras kasi na magkasama kami.., sobrang saya ko

--------

sa oras na sinabi ko sayo ang nararamdaman ko yan din ang oras na lumalayo kana sa akin.. hindi ako makatulog sa kakaisip sa kanya.....[gm]

-------

sa message mo na to..mas lalo akong di makatulog !!!! Andy kong alam mo lang ang hirap din naman itago na unti-unti akong nahuhulog sayo.. lalo na ngayon!

*beep*

----

selfish ako oo, pero sa taong mahal ko lang kaso, anong magagawa ko kung mapagbigay siyang tao???? ayoko mawala siya pero siya pinapamigay na ako sa iba.. alam kung walang tayo !! -<3

----

.

.

.

.

ilang oras lang ang tulog .. ko ngayon walang kwenta puyat ba naman !!! nanlaki na ang mga eyebags ko nito sa kakaisip sa baliw na yon ...

tinignan ko ang cellphone ko.. at NO MESSAGE RECEIVED eh twing umaga text niya ang nangingibabaw ba't walang  text niya kahit isa .. Andy naman oh wag naman ganito..

bumaba na ako at pumunta sa kusina at nandoon si Mom .. at nagkakape ..

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" nahuli pa ng mata ko . na tumilapon ng konti ang iniinom ni Mom .. at dali-daling pumunta sa akin ..

"anong nangyari sayo?" tanong niya at tinitignan niya pa ang likuran ko ..

"Mom, dikuna kaya" naiiyak na sabi ko .. hindi ako pwedeng mainlove . sa baliw na yon !!!! first time ko to eh.

"alin ba ang hindi muna kaya ha?" nagtatakang tanong ni Mom at nakapamewang pa siya ... pumunta ako sa sala at umupo sa sofa..

"someone's bothering me but I can hanle it" sabi ko at binuksan ko ang TV.. commercial palang ..

"si Andy ba yan sweetie?" tumango lang ako sa kanya total Mom ko naman siya kaya ok lang na malaman niya ang totoo..

"I miss him so much"

Mr selfish meets Ms CharitableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon