Sena POV
;;;;diko alam kong saan at kong paano bato nakuha ni .. Andy ang number ko .. wala naman akong naalalang binigyan ko siya ah ,, hirap naman pag stalker mo yong tao !!!
*beep*
tunog ng cellphone ko yan ..
=======
good morning cute . ikaw agad naisip ko [gm]
======
haist naku ! isa na namang gm mula sa isang Andy ! .. inoff ko ang cellphone ko ayoko kasi makarinig kahit anong tunog ngayon .. basta naiirita ako,,
*tok tok tok*
ano ba naman yan kakasabi ko lang ah ..
"Mom I need to sleep kung ok lang po sa inyo ??? inaantok pa ako" I said when my eyes close
"sweetie magbibigay tayo ng mga gamit ngayon.. sa mga bata kasi naman ito oh ang dami na talagang di pala kakasya sayo.." sabi ni Mom . napatayo naman ako bigla sa sinabi niya actually yan ang gusto ko eh . agad kong binuksan ang pinto ..
"wait for me" at sinira ko ulit ang door .. at nag ayos na ako ng sarili ko ..
ng matapos na ako . umalis na kami ni Mom.. ang mga batang nakikita namin sa daan eh binibigyan namin ng mga damit at pagkain .. ganito kami eh ...
*bzzzzzttt bzzzzttttt*
cellphone ni Mom . yan ganyan kasi yan pag may tumatawag ...
"hello....ah...ok..............hahaha...don't worry sasabihin ko.....kinikilig ako......hahahaha" then pinatay na ni Mom
"sino ba yon? may kinikilig ka pang nalalaman diyan." galit na tanong ko kay Mom
"si Andy yon..inoff mo raw yong cellphone mo kanina kapa niya tinatawagan" at nakangiti pa ang Mom ko niyan ha ,, ay ewan bahala sila sa buhay nila ..
-----
"tadah !!! where here" sabi ni Mom ko at binuksan niya ang . pinto ng car anong lugar to .. akala ko ba ,, tutulong kami ? pero bakit .. nandito pa kami sa . restaurant ?
"Mom.. ano to?" sabay turo sa restaurant
"restaurant" pilosopang ina ba naman to . alam ko namang restaurant yan pero bakit kami nandito ???... aish , sinundan ko nalang siya pumasok na eh alangan namang magpaiwan ako dito , no way !!!!
.. pagkapasok ko sa loob . may biglang sumalubong sa akin na mga balloons . ang gaganda naman
"hi , my name is Jerson what's yours?" sabi ng blonde ang buhok..
"Sena" at nilampasan ko na siya di pa ako nakakalayo may nag abot na naman sa akin ng balloon..
"can I get your number?" sabi ng lalaking medjo moreno . gwapo naman siya pero diko siya type like .. duhh first met niyo palang ng girl number na agad ???
hahakbang na sana ako para ka alis sa duh na lalaking yon may humarang na namang balloon ano bato .. akala ko ba restaurant to ... ??? at ang galing lang ha.. kasi may charity na pala para sa balloon ngayon nakakainis lang
"hindi ako hihingi ng number mo kasi meron na akong . number sayo.. di na ako magpapakilala kasi kilalang kilala muna ako.." napangiti naman ako sa nagsalita .. boses niya palang kilalang kilala kuna .. but wait ako ngumiti ?? baka isipin ng taong to .. baliw na ako kagaya niya naku !!!
"maraming nakakaalam na may number ako sayo..lalo na mga barkada ko. kaya hinihingi nila ang number mo, pero di naman masama na maging selfish ako minsan diba ??? na gusto ko ako lang ang may number sayo".. nakakakilig sana kong mismo ang crush ko ang nagsasabi niyan kaso ang taong .. baliw ewan ko nalang sa kanya..
"ayoko ng taong selfish kaya ibigay mo nalang" but hell, joke lang yon .. sana tumanggi siya ...
"ayoko..kasi nga selfish ako want ko kung anong meron sakin yon lang ang dapat nasa akin at walang aagaw non" habang sinasabi niya yan lumalapit ang mukha niya sa mukha ko ..
"alam mo kung makapagsalita ka parang merong "tayo" hindi pa nga kita lubusang kilala tapos .. kong maka akto ka parang boyfriend na kita .. excu--------" diko na natapos ang pagsasalita ko .. ng tinakpan niya ng kamay niya ang bibig ko ..
"alam kung walang tayo pero sana malaman mo....nag uumpisa ng tumibok ang puso kung to" at hinawakan niya pa ang puso niya .
"buhay ka ..kaya titibok talaga yan baliw diyan ka na nga" at umalis na ako .. alam ko ang ibig niyang sabihin . paraan lang yon para makaiwas sa topic .. na yon .. wag naman sana !!!!
BINABASA MO ANG
Mr selfish meets Ms Charitable
Roman pour Adolescentsby : HannaAtolio Follow me : Twitter - @HannaAtolio03 Facebook- Hanna Atolio Part 1 - Ang storya nato ay hango sa totoong pangyayari at ang kwento nato ay hango sa isang tomboy at babaeng nainlove sa isa't-isa ng di inaasah...