pain reliever

47 3 0
                                    

akala ko iba siya sa lahat yon pala same rin pala niya ang iba .. nakakainis kong alam ko lang umpisa palang ba't pa ako .. nainlove sa kanya !!! ... siguro tuwang tuwa yon ngayon dahil sa nangyari sa akin..

kanina pa ako nasa kwarto ko kong gaano ako katagal dito ganoon din katagal na tinatawag ako ni Mom and Dad para lumabas ng kwarto ko .. kinuha ko ang ipod ko . para makinig ng mga music ....

"sweetie open the door please? tinatawag na kita at kanina pako pabalik-balik dito sa pinto ng kwarto mo.. 15x na ano ba" sabi ni Mom mula sa labas ng room . ko pero di ko parin siya binubuksan .. kasi naman wala ako sa mood para makipag-usap kahit na kanino diko nga alam kong bakit ba ako nagkakaganito ...

*beep*

kinuha ko ang cellphone ko .. at tinignan kong sino ang nagtext at .. di nga ako nagkakamali si Andy nga

-----

"sorry kasi di ako nakasagot sa sinabi mo.. alam mong selfish ako at alam kong di mo yon gusto!! marami nga na babae..ang may ayaw sa akin ikaw pa kaya"

-----

napabangon ako mula sa pagkakahiga ko .. at rereplyan si Andy !

------

"wag mo akong igaya sa mga nagreject sayo" diko alam kong bakit yan ang tinext ko pero isa lang ang alam ko .. napagaan niya ang pakiramdam ko'

he's my pain reliever !!!

*peeeeeepppp peeeepppp*

ano yon ???

"sweetie nandito boyfriend mo" sigaw ni Mom ko . sinong boyfriend pinagsasabi ni Mom lumabas ako ng kwarto ko . at tinignan lang si Mom nakangiti pa siya kumunot naman ang noo ko sa .. ngiti niyang yan ..

"si Andy lang pala ang makakapalabas sayo sa kwarto eh" sabi ni Daddy sabay higop sa kape niya ano bang pinagsasabi nila .. ?

"hi" nagulat ako ng biglang may nagsalita sa likuran ko .. multo ba tong lalaking to..

"hello...ba't ba sulpot ka ng sulpot ha?" seriouso akong nagtanong pero tinawanan niya lang ako.. kamusta naman yon diba?

"flowers for you" tinignan ko lang ang flowers ng ilang minuto saka ko kinuha..

"kala ko dimo na kukunin eh" sabi niya pa .. napatingin naman ako sa kanya' ..

"huh? bakit naman?"

"kasi kong makatingin ka sa flowers parang ayaw mo niyan kasi may tinik" napangiti naman ako sa sinabi niya .. hinawakan ko ang buhok niya saka ko nilugay ..

"kaw talaga" hinawakan naman ni Andy ang kamay ko at saka ako pinaikot nagtaka naman ako sa gagawin .. niya ng makatalikod na ako sa kanya bigla niya akong .... niyakap sa likuran ko

"want mo bang mamasyal kasama ang gwapo mong boyfriend?" tanong niya sa akin.. kumalas naman ako sa pagyakap niya ..

"anong boyfriend ka diyan di pa nga kita sinasagot .. nag assume kana" pabirong sabi ko..., inayos naman niya ang buhok niya at nagpa pogi sign pa ...

"gwapo naman ako.. gentelman pa kaso nga lang......." diko na siya pinatapos sa pagsasalita  kasi tinakpan ko ng palad ko bibig ... niya alam ko tong sasabihin niya eh .. kasi ayaw ko sa mga selfish

"alam ko naman magbabago ka pa .. ayoko lang talaga ng ganoong tao" at nag pout pa ako .. habang nakayuko..

"pero......diba di naman masamang maging selfish kong tungkol na sayo ???" pinataas baba niya pa ang kilay niya ..

"corny" at bumalik na sa kwarto ko para magbihis.... kasi nakapantulog ako eh ..

*beeep*

--

"aalis tayo ngayon kahit anong susuotin ok lang maganda ka pa rin naman sa paningin ko"

---

baliw na lalaking to' .. pinapakilig na naman ako .. eh .

-

ng matapos na akong magbihis . lumabas na ako sa kwarto ko at sa pagbaba ko ng hagdan .. aba'y ang lapad ng ngiti ng Parents ko pati si Andy ..

"ingatan mo anak namin" sabi ni Mom, diko nalang siya nilingon ...

"yes MOm..Dad.. aalis na kami" napatingin naman ako sa kanya... MOM DAD ??

"baka nagtataka kong bakit Mom and Dad tawag ko sa Parents mo ? eh sila po kasi nagsabi sa akin na yon nalang .... itawag ko sa kanila total sasagutin mo rin naman ako.." at binuksan niya ang back seat ng kotse niya at pinapasok ako .. sa pagpasok niya sa driver's seat

"ang confident mo please...wag mo masiyadong taasan... nakakasigurado kabang sasagutin kita ?????"

"oo, naman.." at taas noo niya pang sinabi sa akin .. yon', napatingin nalang ako sa ibang direksyon .. ahhhhisst

Mr selfish meets Ms CharitableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon