dating with him (part 2)

41 1 0
                                    

pumunta kami sa park .. ewan ganito lang siguro ang date . para sa kanya' aish naku hindi naman ganito ang pinapangarap kong .. date eh sa totoo lang! ..

nagtaka naman ako kay Andy at may countdown pang nalalaman ang baliw .. anong nangyayari dito taga bangit niya ng number isang palakpak',

"alam kong baliw ka pero .. alam mo bang nagmumukha ka pang tanga??" sabi ko sa kanya .. tangang bata talaga .. nakakahiya na tinitignan na kami ng mga tao dito .

"GO" nagulat ako ng sumigaw siya ng pagkalakas-lakas ito pa ang ikinagulat ko ng may lumapit sa akin na isang .. bata at nagbigay ng bulaklak .. ang cute :) at may lumapit na isang bata at inabutan ako ng panyo ..

"alam kung iiyak ka sa susunod na ipapakita ni kuya sayo kaya yan panyo" napangiti nalang ako bigla ..

"kasabwat mo ba lahat ng tao dito?" mahinang tanong ko kay Andy at umiiling lang siya sa akin ..  so ang mga di niya kasabwat dito  .. nagtataka na siguro

"sa harap ng maraming tao, Sena pwede na ba kitang ligawan ???" nakakaloko ang ngiti niya .. pero aayaw paba ako kong .. gusto ko rin ang nanligaw sa akin . ngayon kaya nag *nod* bilang sagot .. 

"totoo naba?" panigurado ni baliw

"oo."

"ang saya ko" sabi niya at binuhat niya ako..OMG .. pinagpapalo ko pa ang likod niya maibaba niya lang ako .. ganito ba siya kong masaya??? nanganganib ako kong ganoon..

"sige na masaya kana so ibaba muna ako..nakakahiya sa mga tao o" mahinang sabi ko sa kanya..

"kiss muna" at ngumuso pa siya ay naku !! baliw na talaga na taong.. to'

"mamaya kiss kita"at nginitian niya ako.. kinurot ko ang mukha niya ang cute kasi niya eh.. ito ang araw kong saan naging . kami .. sana siya na talaga hanggang huli....

-----

ng matapos ang show niya umuwi na kami.. date huh ??? natawa naman ako . pero atleast I enjoy yon naman ang  mahalaga eh.. gabi ng makarating kami sa bahay namin . hinatid niya kasi ako .. eh

"nandito na tayo"  sabi niya kaya inayos kuna ang sarili ko .. at pinagbuksan niya ako .. aba'y asensong baliw gentelman na ngayon .. bago ako makapasok sa gate..

"gusto ko pang irefresh na may boyfriend na ako ngayon.. since sinagot na kita alagaan muko baliw kapa naman" sabi ko sa kanya lumapit naman siya sa akin.. sabay halik sa noo ko

"kahit ganito lang ako hinding hindi kita iiwan aalagaan kita Sena.. I love you" nakakakilig naman ng sinabi niya . pero sana hanggang huli ganyan padin siya ..

"dapat lang" at patingin-tingin pa ako sa ibang direksyon "nga pala mag ingat ka sa pagmamaneho mo .. ito oh *muah*" at lumayo na ako sa kanya matapos ko siyang halikan .. oo ako po ang naghalik sa kanya hehehe.

"para san yon?" tanong niya tinatanong pa pala ang bagay na yon???

"para yon maalala mong wag mong hayaan na may mangyari sayo kasi may nagmamahal sayo" at pumasok na ako sa loob ng bahay .. at umalis na din ,, siya' 

Mr selfish meets Ms CharitableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon