take your time with others

40 2 0
                                    

pumunta kami ni NIcole sa Mall . mahillig kasi siya dito eh isapa nakasanayan ko naring sumama sa kanya' tuwing may bibilhin siyang damit .. 

"kuya Andy look" sabi ni Nicole sabay turo sa damit .. maganda naman siya pupuntahan sana namin ng biglang may humawak sa balikat ko .. kaya napahinto ako ..

"oh! Andy?" napatingin naman ako sa nagsalita at shocked . Mom ni .. Sena ..magbobow sana ako ng hinila ako bigla ni Nicole

"may natipuhan ako para sayo bibilhin ko yon para sayo kasi love na love kita"  tinignan ko kong san na napunta ang Mom ni Sena pero di ko parin mahanap..

---SENA POV---

parang naluluha na ako .. ngayon habang kinikwento ng Mom ko ang nakita niya kanina sa Mall na may kasamang ibang babae. ang boyfriend .. ko' .

"Mom sakit na ng ulo ko.."tumayo na ako .. para naman maka iwas sa topic na yan mas lalong gumulo utak ko....

.

.

.

.

.

after 2 weeks di parin nagtetext or nagpaparamdam si Andy sana ok lang siya..pinuntahan ko siya sa bahay nila pero laging di ko maabutan eh ... nakakainis tinatawagan ko siya pero out of coverage naman ang phone niya...

naglakad lakad ako . sa daan ng walang gana man lang' ..

"you miss me???" anak ng .. hinarap ko agad ang baliw na nagsalita bigla sa tenga ,. ko 

"miss you? baliw ka na talaga ikaw ba naman hindi itetext ng boyfriend mo ng 2 weeks gugustuhin mo ba... alam mo kong di lang talaga kita mahal nak--------------" diko na natapos ang pagsasalita ko ng halikan niya ako sa labi ko ... napahawak nalang ako sa leeg niya at . nag reresponse din ako sa halik niya !!!!!

"Mahal din naman kita eh.. pero pwede bang wag tayo sa daan maghalikan kasi .. maraming nakakakita" natatawang sabi niya pati ako napatawa nalang din .. I miss him . hindi masamang maging selfish pa minsan-minsan lalo na kong mahal mo na ang pinag uusapan ..!!

nakaholding hands pa kami while walking .. eh !!! ayoko ng mawala pa si Andy sa buhay ko .. ayoko pa mahal na mahal ko . siya at mamahalin ko siya hanggang sa huling hininga ko ...

"this is not the end of our lovestory" napatingin naman ako sa kanya . eh sa nagsalita bigla eh ... pero sana nga .. this is not the end..

-----------

author's note:

diko pa nalagay ang pinaka climax ng story nato . pero sana . abangan niyo guiz . thank you !!!!

----------

Mr selfish meets Ms CharitableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon