Chap 18 Làm thịt Biện Bá Hiền 2 (H)
Biện Bá Hiền trằn trọc gần hai giờ sáng, cậu muốn xoay người cho đỡ mõi nhưng Phác Xán Liệt ôm quá khít khẽ không thể cựa mình được. Phác Xán Liệt ngủ rất say, hơi thở nóng rực phả vào cổ Biện Bá Hiền từng nhịp, bàn tay lại để ngay hong cậu, bàn tay cũng nóng rực, cách lớp áo mà như thiêu đốt. Biện Bá Hiền nằm im một hồi, rất lâu sau cậu mới phát giác mình rất... 'muốn' Phác Xán Liệt.
Máu trong người như dòng lửa chảy dọc cơ thể, càng chảy càng hăng say, Biện Bá Hiền suy tính trong đầu bản thân nên làm gì, cậu đánh thức Phác Xán Liệt hay vào nhà vệ sinh? Nhưng ôm chặt như thế nào không thể vào nhà vệ sinh được, ngủ say như thế này không thể đánh thức được. Biện Bá Hiền buồn bực vì phản ứng kì lạ của cơ thể mình, lần đầu tiên cậu thấy mình quá đà như vậy, trước giờ, dù có ham muốn đến đâu cũng chưa từng mãnh liệt như thế...
Đang lúc suy tính điên cuồng trong lòng thì Phác Xán Liệt nới lỏng tay và xoay người đi. Biện Bá Hiền lập tức đứng phắt dậy vọt ra khỏi phòng, cậu khẽ khàng mở cửa và ngồi xuống sofa ở ngoài phòng khách. Cả người phập phòng vì thở gấp và hồi hộp, giữa hai chân đã nhô lên một túp liều nhỏ hình tam giác. Biện Bá Hiền dường như không tin vào mắt mình, bàn tay cậu đang tiến về phía đó tóm lấy túp liều ấy.
"Ưm..." Dường như được bàn tay bao bọc, khiến Biện Bá Hiền thoải mái phần nào, cổ họng khô khốc phát ra âm thanh thõa mãn. Và bạn tay thon dài của cậu bắt đầu động luật bên ngoài lớp quần mỏng, lúc trượt xuống kéo căng quần làm cho đỉnh quy đầu mẫn cảm bị ma sát tiết ra dịch màu trắng ngà ngà....
Đũng quần cậu đã ướt một mảng lớn, bàn tay ma sát cũng ửng đỏ, nhưng Biện Bá Hiền mãi không bắn ra được, càng vuốt ve động luật thì càng ham muốn, cậu khao khát được hơn như thế nữa. Ánh mắt đê mê khẽ lướt về cánh cửa phòng, như đang chờ mong Phác Xán Liệt xuất hiện. Cả người cậu đã nóng đến sắp phát hỏa, mồ hôi chảy dọc cần cổ xuống khuôn ngực nhỏ, hai điểm hồng hào trước ngực cũng âm ỉ ngứa ngáy.
Biện Bá Hiền trầm mê vuốt ve dục vọng của mình thì bị bế thốc lên, ban đầu tuy hoảng hốt nhưng đã bị Phác Xán Liệt hôn xuống thật sâu. Anh dây dưa đầu lưỡi với cậu, chiếc lưỡi của Phác Xán Liệt linh hoạt khuấy đảo bên trong, độc chiếm tất tần tật bên trong khoang miệng nhỏ, Biện Bá Hiền không kịp nuốt xuống đã kéo thành sợi chỉ bạc khi Phác Xán Liệt dứt ra, anh thì thầm với cậu "Ngoan, về phòng đã"
Một căn phòng nhỏ ở gần đó chỉ có một chiếc giường đơn còn chưa phủ chăn, đây là phòng dành cho khách ngủ qua đêm. Phác Xán Liệt đưa Biện Bá Hiền vào đó và thả cậu lên giường, rồi bắt đầu cởi phăng cái áo ngủ của Biện Bá Hiền. Thân thể cậu đỏ rực dưới ánh đèn mờ vì hơi hơi nóng trong người, hai đầu nhủ vốn hồng hào nay mẫn cảm dựng đứng đỏ lựng. Phác Xán Liệt nhào đến như một con sói, gặm nhấm một trong hai điểm nhỏ ấy, mút mát phát ra âm thanh chùn chụt.
Biện Bá Hiền cảm thấy ngượng ngùng, hôm nay cậu tự giải quyết đã bị Phác Xán Liệt bắt gặp rồi... Và còn bị mang lên làm thịt nữa. Nhưng cơ thể cậu hôm nay có phải quá kì quái không? Nó hưng phấn lại thường, đến nỗi Biện Bá Hiền không tự chủ được rướn người để dục vọng ướt đẫm của mình chạm vào dục vọng của Phác Xán Liệt, để hai vật cứng rắn ma sát với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][ChanBaek][Sinh Tử Văn][Sủng] Biện Đại Nhân!
Fanfiction-Sannie -Sinh tử văn, bình đạm, khá nhẹ nhàng, motif cũ, viết ngẫu hứng =))) -Don't take it out Đọc để vui vẻ :'> nên đừng cầu kì hen :3