Chap 23 Người hay thay đổi
Buổi tối ngày Biện Bá Hiền thông báo kết quả của mình cho Phác Xán Liệt thì đêm đó gần như anh không ngủ, cũng không cho Biện Bá Hiền ngủ... Bàn tay anh luồng vào chăn vuốt ve bụng cậu, còn hí hửng cười, anh cười vì cái bụng rửng mỡ của Biện Bá Hiền mềm mềm như bụng trẻ em, bây giờ cái bụng rửng mỡ ấy lại có một đứa trẻ, sau này đứa trẻ sẽ ra đời gọi anh là ba, suốt ngày bô bô haha hihi giống như Phác Xán Dương.
Lần đầu tiên được chứng kiến một đứa nhỏ lớn lên từ trong bụng một người, Phác Xán Liệt cảm thấy rất kì diệu. Năm đó Phác phu nhân có mang Phác Hiên anh cũng vui vẻ không kém, nhưng lúc ấy còn rất nhỏ, anh lại ham chơi, chỉ biết là sau nãy sẽ có thêm một đứa em chứ chưa hề để ý từng chút một quá trình đứa nhỏ ấy lớn lên. Hiện tại anh đã trưởng thành, đã đủ hiểu biết về một đứa nhỏ được sinh ra như thế nào, đứa nhỏ ấy còn là con của anh, thế nên anh thấy trong lòng mình hồi hộp, lo lắng lẫn hạnh phúc.
Biện Bá Hiền trở người, lùi ra xa Phác Xán Liệt vùi đầu vào gối nằm khó khăn đi ngủ. Cậu buồn ngủ muốn chết, ý thức mơ màng không rõ ràng lùi lại càng xa đến mức sắp rơi xuống sàn. Phác Xán Liệt kéo cậu sát lại mình, anh dùng môi gặm nhắm lỗ tai Biện Bá Hiền, tạo cho cậu cảm giác thoải mái để chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Một lúc sau Biện Bá Hiền cũng nhắm mắt ngủ thật say, và Phác Xán Liệt lại giở trò cũ, mò mẫm bụng rửng mở của Biện Bá Hiền, và cậu lại lùi ra xa đến gần mép giường, và anh lại kéo sát gần gặm lỗ tai.... Cứ như thế suốt cả một đêm dài.
Buổi sáng nắng lên cao, hơi gắt gỏng rọi vào nhà, Biện Bá Hiền chau mày tỉnh giấc, trong người cậu mệt mỏi quá, đêm qua ngủ không đủ giấc, giấc ngủ không sâu, và cứ bị quấy phá suốt đêm... Sáng nay thì sắc mặt Biện Bá Hiền trông có vẻ không tốt, hai mắt đờ đẫn cả lên. Biện Bá Hiền ngồi thẫn người trên giường, cậu muốn ngủ lắm nhưng lại không ngủ được. Một lát sau thì cuối đầu vuốt ve cái bụng rững mỡ của mình, than phiền "Bé cưng à, con không buồn ngủ hả? Chẳng phải người ta nói trẻ con thì ngủ nhiều lắm sao, sao con không ngủ đi, cho cha ngủ cùng với...."
Phác Xán Liệt mang một li nước ấm vào phòng, anh buồn cười nghe Biện Bá Hiền tha thở, giọng có chút hối lỗi nói "Em buồn ngủ sao?"
"Tất nhiên rồi, anh còn hỏi?"
Biện Bá Hiền nằm vật xuống giường, kéo chăn lên người đắp ngan cổ, rồi tay chân xếp thẳng tắp như cột điện. Phác Xán Liệt nhìn cậu bằng ánh mắt ấm áp, sự cưng chiều trong đó tỏa ra bao lấy người Biện Bá Hiền, anh đặt ly nước ấm mới mang vào lên bàn nhỏ, rồi nằm xuống bên cạnh cậu, nhẹ nhàng vòng tay sang vỗ vỗ phần phía trên ngục trái của Biện Bá Hiền, giống như một người mẹ vỗ từng nhịp đều đặn ru cho một đứa nhỏ ngủ.
Phác Xán Liệt chẳng biết tại sao khi em bé ngủ phải vỗ mông đít như vậy, có lẽ vỗ như vậy dễ chịu, tiết tấu đều đều thì dễ buồn ngủ hơn, nên chỉ một lát sau Biện Bá Hiền đã ngủ. Cơ mặt cậu giãn ra, hai bầu má có chút hồng hào trở lại, hàng lông mi thanh mảnh phủ xuống, khóe môi khẽ cong cong...
Đợi Biện Bá Hiền ngủ thật say Phác Xán Liệt mới lái xe đến công ty, nhưng đến công ty chẳng bắt tay vào làm việc gì cả, anh gọi những người đã sinh hai con trở lên vào phòng hội nghị, nghiêm túc nhờ họ chỉ dậy những điều cơ bản khi trong nhà có người mang thai. Nhưng nhân viên nữ giúp đỡ Phác Xán Liệt đều được thưởng hẳn một tháng lương bằng với số tiền lương hiện tai họ lãnh hàng tháng, nên ai nấy đều ra sức ghi ghi chép chép mấy bí quyết vàng cho Phác Xán Liệt. Mặc dù ban đầu họ có ngỡ ngàng đến mức sợ hãi nhưng mà cuối cùng họ lại vì mục đích được thưởng của mình và vì toàn thể nhân viên công ty đã ra tay làm việc nghĩa, bây giờ Tổng giám đốc có bà xã, lại có con, vậy thì những bông hoa tươi tắn trong công ty khỏi cần phải tốn công lượn lượn trước mặt Phác tổng đẹp trai của họ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][ChanBaek][Sinh Tử Văn][Sủng] Biện Đại Nhân!
Fanfiction-Sannie -Sinh tử văn, bình đạm, khá nhẹ nhàng, motif cũ, viết ngẫu hứng =))) -Don't take it out Đọc để vui vẻ :'> nên đừng cầu kì hen :3