1

518 23 31
                                    

{Chinami's POV}

Kanina pa kami nakaabang dito sa loob ng Incheon International Airport.

May mga kanya-kanyang camera na may mahahabang lens.

"Tangina. Ang tatagal naman ng mga betlog." Natatarantang sabi ko habang hawak-hawak ang camera ko na akala mo parang Burj Khalifa ang haba ng lens.

Tangina. Ang bigat-bigat kaya ng camera ko.

TAPOS ANG TAGAL NG BANGTAN.

HUWAW.

Pangatlong beses ko na naman sila makikita. What the fak.

So close, yet so far nga lang ampeg pero okay lang yun 'no! Atleast 'di ba! Bongga.

Dinukot ko yung cellphone ko sa bulsa ng short ko.

Ang sabi kasi sa airline kwarirakekek nila mga 11 A.M. na sila dadating.

Anong oras na ba?

Pota.

12:49 P.M.

"Ako ba pinagloloko ng airline shuwarukeme?" Bulong ko at sinalpak ulit ang cellphone ko sa bulsa ko.

Lintek.

Napatingin ako sa mga tao sa paligid ko, more like mga kasama ko sa mundo ko.

Oo, may sarili akong mundo.

Ang galing 'no?

Sali ka?

Joke. Fansite world.

Siguro naman kung KPOP fan ka, aware ka naman sa existence ng mga fansitenims 'no?

I-eexplain ko pa ba? Jusko.

Ako ㅡ kaming mga fansitenims na napapagkamalang paparazzis at stalker.

Yung mga taong handang mag-bitaw ng pera para sa mga idol at co-fangirl or co-fanboy nila.

Yung mga taong halos gawing jeep ang airplane kaka-byahe sa iba't ibang bansa na pinupuntahan ng mga idol na.

Yung mga taong handang magpa-fan projects.

Yung mga taong gagawa at gagawa ng paraan para laging makita ang idol nila.

At yung mga taong kaabang-abang ang mga pinag-popost sa social media.

Oo, ganoon kami.

Teka-

Baguhan lang naman pala ako. Like hello, kaka-start ko palang last month.

Gusto ko kasi may gawin akong ka-excite excite sa buhay ko araw-araw.

Kaso . . .

Parang 'di rin.

Tanging social media account at camera lang ang meron ako.

Nakakatawa 'di ba?

Oh tawa ka dali.

Dejoke.

Pero 'di nga. Totoo 'yun.

Bilang isang baguhang fansitenim na walang kapera-pera, sino ba naman ako para gawin yung ginagawa nang ibang fansitenims?

Ni hindi ko nga mapa-renew yung passport at visa ko para sa bangtan.

Hindi ko din sila masundan sa ibang bansa.

Nakakagago nga lang kasi matagal na talaga akong fan, pero never pa 'kong nanotice ng bangtan pakipot boys.

Pag lumabas na sila sa pintuan ng arrival area, edi pangatlong beses ko na silang makikita.

His Fansite Noona [BTS FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon