A/N: Jimin's POV lang muna ang mababasa niyo for this chapter! :--)) ✨🌼
_______________________________________
{Jimin's POV}
"KNOCK KNOCK!" sigaw ni Taehyung.
"Walang pinto sorry" agad na sagot ni Chinami.
Tangina.
Ba't ba kasi nandito 'yan?
'Di tuloy ako komportable ngayon. Feeling ko mamamatay tao 'tong babaeng 'to.
Harmful.
Inaayusan na kami dito sa backstage. Rinig ko na din ang mga ingay mula sa labas.
Fansigning event ngayon.
Nalaman din namin kanina sa Official Photographer pala si Chinami sa Bighit.
At doon ako lalo nainis.
Mas easy-access na siya saamin ngayon.
'Di pa na-kuntento, bumili siya ng album dito ngayon malamang makiki-sali siya sa event.
Kanina pa namin siya kausap dito, tapos gusto niya pang i-fan service namin siya?
Ang galing naman dre.
Kundi lang babae 'to e, binalibag ko na 'yan.
"Noona naman eeeh" Pag-iinarte ni Taehyung kay Chinami.
Ayoko siyang tawaging noona.
Higit sa ang panget ng pangalan niya, ang panget din niya.
Argh.
"hahahahha gago oo na go na. Husder?" Sabi pa niya.
"NAMI, BABA, SUGA" masayang sagot ni Taehyung.
"Na-dawit na naman baba ko diyan tete ah." Sabi ni Hoseok habang inaayusan siya ng buhok.
"May sinabi ba 'kong baba ni Hoseok? Wala naman diba" pang-babara ni Taehyung.
"Oh ayan tarantado HAHAHAHHA" tawa ni Chinami.
Tangina neto ni Chinami sarap tanggalan ng ngala-ngala.
"Ayusin mo 'yan Taehyung. Naka-mention pangalan ko diyan" kundisyon ni Yoongi-hyung sakan'ya.
"OSIGE NA. WHO?" sabi nilang lahat except sa'kin.
Di ako mag-sasalita hangga't nandito yang babae na 'yan.
"NAMI NAMI~ yes BABA? Eating SUGA, No BABA~" Kanta ni Taehyung. Pero nung binanggit niya yung 'baba' word, dinidiinan niya yung pagkaka-bigkas tapos tinitignan niya si Hoseok.
Okay lang naman.
:)))
"Eating suga amputa" bulong ni Yoongi at na-tawa ako.
"Okay ka lang ba Tete HAHAHAHA pero infairness natawa ako dun ah." Chinami.
Edi wow.
Scripted tawa neto e no.
"YUNG BABA TALAGA NAG-DALA EH HAHAHAHAHAHA DIIN NA DIIN!" Tawa ni Jungkook.
Happy si ilong.
"Ay eto!" Sabi ni Jungkook bigla.
"Tangina eto na. Babanat na baby ko!" Sabi ni Jin-hyung.
BINABASA MO ANG
His Fansite Noona [BTS FF]
Fiksi Penggemar(그의 팬사이트-누나) A story of a Hopeless Fansite님 of Park Jimin. 2 0 1 6 · v i t a m i n b t s / a r m y z i n g _ [NO PLAGIARISM PLS #parangawa] Language: English & Tagalog ✔ ▥ NOONA SERIES • BOOK 1 ▥