{Chinami's POV}
"This is Bighit Entertainment, is this jimjammie101395's contact number? We would like to talk to her.."
Awtomatikong nanlaki ang mga mata ko dahil sa narinig ko sa cellphone ko.
Anong..
TANGINA WHAT'S IS HAPPENING
"U-uhm, a-ako po yung jimjammie101395..Bakit po?"
"Seryoso po na B-bigHit Entertainment 'tong tumatawag?"
"Ang may hawak sa BTS?"
"Entertainment ng BTS?"
"Ano--"
"Yes. And again, this is BigHit Entertainment calling. We would like to have an appointment with you tomorrow."
Natulala ako bigla dahil sa mga narinig ko.
What the fuck
ANONG APPOINTMENT?
BAKIT
WHY
"P-po? Bakit? Bakit ho may appointment.."
Wait. Naguguluhan ako.
Shit. Hahatulan na ba ako ng kamatayan dahil sa ginawa ko kahapon...
"Bighit Entertainment's CEO and BTS' Producer needs to discuss things with you. We didn't know the exact reason why Bang-PD wants to talk with you too, so we apologize for--"
"TEKA LANG PO OMAYGAD"
Napa-higa ako bigla sa kama ko. Jusko. Nananaginip ba 'ko?!
"Uhm, go on miss."
Napa-hinga ako ng malalim. "Paano niyo po nakuha ang number ko?"
"O baka naman inuuto niyo 'ko?!"
"KUYANG UNKNOWN CALLER WAG NAMAN KAYONG MANG-PRANK CALL OH"
"PLEASE"
"DI NIYO NAMAN DIN SIGURO HAWAK NANAY KO NOH. WALA HO AKONG PERA PARA MABIGYAN KAYO NG RANSOM"
"HUHUHUHUHU"
"O KAYA KUNG MANGBA-BLOCK MAIL KAYO 'WAG NIYO GAMITIN ANG PANGALAN NG BIGHIT ENTERTAINMENT BAKA MAG-TAKE SILA NG LEGAL ACTION PAG NIREKLAMO KO KAYO"
"DUGO-DUGO GANG KA 'NO?!?!?!"
"PWES WALA AKONG PERA"
"Uhh.." Narinig kong ekspresyon sa kabilang linya, naguguluhan ata siya.
PAG ITO TALAGA PRANK CALL BAKA ITO ANG KASUHAN KO
GAGAMITIN PA PANGALAN NG BIGHIT ENTERTAINMENT
MAS MALALA PAG DUGO-DUGO GANG MAKAKAPATAY AKO NG TAO--Joke. Baka mas makasuhan ako.
Pero wait lang.
Di ko siya ma-gets!
"Ikaw na nga kumausap..mukhang away niyang maniwala sa'kin eh,"
"Bakit naman ho?"
"Basta, oh eto"
"Hello ma'am," biglang babae ang nag-salita sa kabilang linya.
"ANO? KASAMAHAN KA DIN BA NI KUYANG UNKNOWN CALLER PLUS DUGO-DUGO GANG LEADER--"
"Calm down, miss. This is the official telephone number of Bighit Entertainment calling you. We're not a 'dugo-dugo gang' or something or whatever you said awhile ago. And the guy have you been talking is Manager Sejin."
BINABASA MO ANG
His Fansite Noona [BTS FF]
Fanfiction(그의 팬사이트-누나) A story of a Hopeless Fansite님 of Park Jimin. 2 0 1 6 · v i t a m i n b t s / a r m y z i n g _ [NO PLAGIARISM PLS #parangawa] Language: English & Tagalog ✔ ▥ NOONA SERIES • BOOK 1 ▥