{Chinami's POV}
Nakarating na 'ko dito sa Bighit Building matapos kong i-save yung ibang nanakaw kong pictures ni Jimin kahapon sa Photo shoot hehehehe.
Pero bago ako dumiretso dito, pinadala ko muna kay mama yung kalahati ng sweldo ko.
Kanina pa din ako nangangating makita yung ibibigay ni Teteng Sinagad.
Ay puta
Ano
TETENG SINAGAD NA NAMAN.
Basta ayun. Sabi niya kasi may ibibigay daw siya.
S'yempre sino ba namang 'di maku-curious, eh si Kim Taehyung lang naman ang may ibibigay sa isang hampaslupa na katulad ko.
As usual, nasa bag ko ang camera ko. At ang cellphone ko nakahanda lagi sa bulsa ko para sa emergency photos or videos.
Hehehehe.
Ewan ko ba ba't naiinis sa'kin si Jimin.
Hindi niya ba maintindihan na fangirl ako?
Hindi niya alam ang feels ng isang fangirl. Halos matanggal matres ko pag nakikita ko siya.
Lalo na ngayon, anytime pwede ko siyang lapitan. Kaya eto puta, matres kapit lang.
Sa halos isang linggo ko dito sa Bighit, 'di pa kami nag-uusap ng matino ni Jimin.
Yung pagiging sweet ko sakan'ya napupunta lang sa pang-babara.
Para kasing gago, yung feeling na ang bait bait ko tapos bigla niya 'kong tatarayan? Ang sakit kaya nun.
Yung anim lang yung lagi kong nakakausap kahit puro katarantaduhan ang topic at puro mura ang naririnig ko.
Buti nalang talaga at lahat ng tao sa Bighit open-minded.
Except sa bangtan puro libog ang laman ng utak.
"Ate, nasaan ho ang BTS Team?" Tanong ko sa janitress na nandito sa ground floor.
"Or kung napansin niyo po ba silang dumaan o ano hehe" dugtong ko pa.
"Sa practice room, nandoon sila kasama si Sir Bang." Sagot ni ate janitress at napa-tango ako.
"Ah sige po, salamat ate. Hehehe." Sambit ko at ngumiti bago nag-lakad ulit papuntang elevator.
I dialed Taehyung's number habang nag-lalakad ako papasok ng elevator.
*ringing...*
Ano kayang ibibigay nun sa'kin?
Droga?
Putangina wag naman sana mahal ko pa buhay ko.
Ayaw kong ma-oplan tokhang.
Pinindot ko na yung button nang makapasok ako at biglang sumagot si Taehyung.
["Hello? Hello?"] Sagot niya mula sa kabilang linya.
"Hello" walang gana kong sagot.
Tangina, masakit talaga katawan ko ngayon. Hellur.
["Hi? Hi?"]
"Hello" sagot ko ulit.
["Hello--"]
"Nag-gagaguhan ba tayo dito?"
["Calm down noona."] Seryosong sagot niya.
"Kalma mo mukha mo. Ano ba talagang ibibigay mo?"
BINABASA MO ANG
His Fansite Noona [BTS FF]
Fanfiction(그의 팬사이트-누나) A story of a Hopeless Fansite님 of Park Jimin. 2 0 1 6 · v i t a m i n b t s / a r m y z i n g _ [NO PLAGIARISM PLS #parangawa] Language: English & Tagalog ✔ ▥ NOONA SERIES • BOOK 1 ▥