[Chinami's POV]
"Jimin..sorry na kasi." Kanina pa 'ko nag-sosorry kay Jimin pag-pasok nila dito sa dorm ko.
Nakakahiya ang liit ng dorm ko. Hello. Diretso bed room tapos mini living room lang tapos may T.V.
Tangina puno pa ng posters nila yung pader ko. Huehuehuehue.
"Pag ako talaga nabaog. Tangina i-susumpa ko kayong lahat." Giit niya.
Beastmode si gago.
"Hindi ko naman sadyang maibato yung yelo sa ano mo eh."
"TANGINA MASAKIT NA NGA TAPOS HINAGIS MO PA SA ANO KO"
"EH KASI SI HOSEOK SABI IBIGAY KO DAW" sabay turo ko kay Hoseok pero nag-derp face lang siya.
Pota.
"OH EH BA'T KAILANGAN PA-BATO" Sigaw niya sa'kin.
"EH SA TINATAMAD AKONG LUMAPIT SA'YO BA'T BA" Segway ko. Pero ang totoo, natatawa kasi ako sa itsura niya.
Kawawang betlogz ni Park Jimin.
"EWAN KO SA'YO." Inis na sabi niya habang hawak-hawak niya yung damit na may yelo sa loob. Cold-compress kung baga. Para sa ano niya--
"SORRY NA NGA 'DI BA" sigaw ko.
Nanggigigil din ako sa unanong 'to eh.
"'DI TAYO CLOSE" maarteng sambit niya.
LUH
"ULUL. MAGKATABI TAYO. ETO. CLOSE TAYO" dahilan ko tsaka lalong dumikit sakan'ya.
"TAWA NA BA KO" Sarcastic na tanong niya
T_____T
Mygod
"Ambaho niyong dalawa para kayong mga tanga" Yoongi.
"Ano ka pa" tanong ni Jimin kay Yoongi.
"Bobo lang." Sagot ni Yoongi.
Eh?
"Buti alam mo"
"Aray.."
Nakauwi na yung triplets, kasi dumating yung daddy nila habang yung mommy nila nasa trabaho pa.
Bale 'di pa 'ko nababayaran. Q_Q
Nag-sorry din yung triplets sa ginawa nila. Sabi nila, masyado pa silang bata kaya naging paranoid sila.
At etong bangtan naman,
Ewan ko kung bakit sila nandito.
"Noona." Biglang tawag ni Jungkook saakin.
"Oh?"
"May gagawin ka pa ba? Tutal tapos naman na yung tutor mo."
"Jungkook, ano kasi eh. May mga ituturo pa sa'kin yung ibang Photographers at Editors sa'kin sa Bighit. Kahit na sabihin nating fansite-nim ako, may mga kailangan pa din naman akong malaman." Sagot ko.
"Ay sayang naman.." Taehyung.
"Ngayon lang day off namin noona eh" Jungkook.
"Tinatanong ko ba" sabi ko.
"Huhu"
"Hehehe joke lang. Oh eh ano naman kung day off kayo?" Tanong ko sakanila.
BINABASA MO ANG
His Fansite Noona [BTS FF]
Fanfiction(그의 팬사이트-누나) A story of a Hopeless Fansite님 of Park Jimin. 2 0 1 6 · v i t a m i n b t s / a r m y z i n g _ [NO PLAGIARISM PLS #parangawa] Language: English & Tagalog ✔ ▥ NOONA SERIES • BOOK 1 ▥