Gabby's Pov
Pagkadating namin nila Loraine sa room maya maya lang dumating na rin yung professor namin!!Wahhhh... Na sa harapan ko nga yun sa my loves si Jason Aldrey Perez!!UMAGAD!!!
Nagpakilala ang teacher namin
"So Gudmorning Everyone! I am Adelle Pedrigosa, I am will be your TLE teacher, I am 50 years old.. So give some information about your self so let start at you sabay turo kay Loraine
" I am Loraine Morales. I am 17 years old, My hobby is reading books,,My sport is vollyball. Our company is Jelly Belly company. Were making jelly beans in our factory. My parents bussiness partner is the Cortez Family."
Tapos sumunod ako
"Hello everyone I am Gabby Cortez, I am 16 years old,my hobby is reading Wattpad. My sport is badminton..Our company is Jelly Belly. Our bussiness partners are the Morales Family"
tapos si Euhanna
" I'm Euhanna Ysobelle Leyesa, my hobby is watching EXO music videos.I am 17 years old, Our Company is Spam." Hay ang sungit naman ni My loves di man lang tumitingin sa likod..
"I am Jason Aldrey Perez. 17 years old. My sport is basketball. We own many resort in the Batangas, Laguna and in Tagaytay.
Princess's PovUMAGAD!!! Kaklase namin si Enrique Hernandez at Tristan De Chavez!! ang Cute ni Enrique crush ko na yun tapos tinitigan ko sya bigla syang kumindat saakin!!UMAGAD ang cute nya!! pero halata sa kanyang chickboy TT_TT
Huh??malay ko lang yun pero sabi nga nila DONT JUDGE THE BOOK BY ITS COVER!!!kilalanin muna natin sya ng maigi!! pero crush ko sya 50 percent. Wahhhh, nakatitig sya saakin, inirapan ko naman...syempers wag pahalata okey!!!maya maya dumating yung teacher namin
"Okay Gudmorning!Everyone! I am will be your teacher in science! I am Lawren Fronda.. I am 25 years old..Okay magpakilala kayo isa isa dito sa unahan. Magsimula tayo sayo tumapat saakin yung kamay?!?!O_0
"Hi I'm Princess Lopez,I am 16 years old! I love Fashion!!!My sport is volleyball!Our bussiness is whitening soap. And our bussiness partner are the Curtis Family."
tapos si Gwyneth
"I am Vera Gwyneth Curtis, I am 17 years old! I also love Fashion. My sport is chess.. Our business is whitening soap. Our business partner are the Curtis Family"
tapos si crush
"I am Enrique Hernandez.I am 17 years old.. My sport is basketball. We Also own a famous school here in the Manila. I choose these school because my friends are studying here.." tapos yung crush ni Gwyneth mas pogi kaya yung crush ko. Bhhuaaahhhhaahahah!!
" I am Tristan De Chavez. I'm 17 years old. I love basketball. We also own a famous school here in Manila..same reason eith Enrique Hernandez"puro ganon lang ginawa namin bawat subject tapos pagkatapos ng 4 na subject lunch na namin..pumunta kami sa canyeen dahil doon ang usapan namin na magkikita kita kami!!
BINABASA MO ANG
Me and the 7 girls
FanfictionNaranasan nyo na ba yung nanunumpa kayo na STUDY FIRST kayo buong pagkatao mo nangako na STUDY FIRST pero si puso kasi ehh.. lumabag!!ano pa bang magagawa ko??edi sundin ito kasi nga "wala ka nang magagawa kundi sundin ito"Bakit nga ba ako nahulog s...