Chapter 30:Bati na

41 3 0
                                    

Hello!!!Kung may nagbabasa man simula ngayon hahabaan ko na kada chapter basta share nyo to please....tapos comment kayo....kung tuloy ko pa.Pag naka 10 comments mag-uupdate agad ako....share nyo na
Gabby's Pov

"Haysss..Magbati na nga kayo Euhanna at Gabby....Lahat kayo di agree dahil lang sa lalaki!!Ano ba naman kayo?!"inis na sabi ni Loraine.Wala pa ring umiimik
"Ganoon na ba yun.Mas mahalaga na ang lalaki?Oo di masama pero mas pinili nyo pa kesa saamin..ioang araw palang ba kayo magkakasama?!Diba 5 araw lang?!"sabi ni Loraine
"Euhanna at Gabby!Sige na mag-bati na kayo"sabi ni Loraine.Hay kailangan ko na sigurong magsalita
"Alam nyo guys..Siguro mas tama na itry natin yung usapan kasi parang nagkakalimutan na tayo parang mas nauuna pa yung lalaki..Wag kayong magagalit kasi mas nauuna na ngayon yung LANDI ehhh..Kaya sana naman wag tayo magwatak watak.Di na ako galit kay Euhanna.Para lalaki lang yan ang dami pang iba tsaka mga chickboy yung mga yun baka lokohin lang din kayo ng mga yun tapos iyak iyak kayo.Euhanna sorry na haa."tapos lumapit ako at niyakap ko sya
"Sorry na din huh"sabi ni Euhanna
"Siguro tama dapat natin gawin yung usapan ni Christine"sabi ni Euhanna
"Wait sino pa dito ang naggalit dahil sa lalaki?"sabi ni Loraine.Ano ba namang tanong yun
Kathryn's Pov
Hay nandito kami..Ano ba sasabihin ko siguro ito ay....









ako?!!












Syempre di ko sasabihin..I'm not stupid and hindi ako susuko....Pag gusto ko akin lang...Walang nagsasalita saamin..

"Halaa namng wala noh!"sabi ko....Wahahaha...
"Oo nga,.,Do bukas manonood tayo ng The Legend of the blue sea."sabi ni Christine.Pabida nanaman...lagi naman sya ang namumuno ehh..Lagi nalang...
"Yehey!"sabi nila..Parang ma batang ulila ehh...na nagkamagulang ulit....Nakangiti lang ako lero sa loob looban ko naiiyamot talaga ako baka nga umiirap na yung kidney ko ehhh...Tapos umuusok na yung large intestine ko....
"O paano nayan!!"sabi ni Gabby at alam na kung anong nasaisip ng mga yan
"GROUP HUG!"sabay sabay kami....Edi Wow syempre wag pahalata...hahah..,anong nakakatawa. ssapakin kita ehh..Joke lang..Nagyakapan naman kami at sabay sabay tumawa.Actually fake yung akin...
"Pano na yan?"sabi ni Gwyneth
"Matulog na tayo"sabi ko...tapos binigyan ko sila ng fake smile...
"Oo nga 9:30 na ehh"sabi ni Loraine...
"Sige Gudnight na!"sabi ni Christine..Hay na ko pabida talaa palagi!!Ang panget panget naman nya!!Haysss...Lagi nalang...
"Geh Gudnight na!"sabi ko
Tapos nagpunta na kami sa kani kanila naming kwarto.Kasama ko ngayon si
Gwyneth....Hmmm...Gamitin ko kayo toh!?gawin kong kakampi....Hala!Asa pa!!
"Gudnight"sabi nya tapos nginitian ko sya
"Gudnight din"sabi ko...
Tapos natulog na kami

-------------——---------------------------
Morning
Christine's Pov

Maaga akong nagising ngayon ewan ko ba kung bakit?!Sabi nila pag daw may pasok tanghali na gumigising pero pag walang pasok maaga nang pumapasok...Hahaha!!Nakakaani diga!!Batangeña kasi ako!Wooaahhh!!!!I love Batangas...!!!!(haha talagang nagpromote pa ehh)trip ko lang...Nakita ko si Gany harok na harok pa ang pwet...Kaya siguro ako maagang nagising ehh...Lakas ng harok nito parang dinaig pa ang makina kung makaharok...Haha...Lumabas ako ng kwarto at wala pang gising 6:30 AM palang ehhh...Nagsalang na ako sa rice cooker at nagluto ng aking pabirito.....Ang HAM!!Yehey!!!ang saap kaya.....Tapos dinamihan ko na para saaming lahat pagkatapos kung lituin nilagay ko ito sa plato at pinunasan ng tissue para di masyadong mamantika baka magka-carbohydrates pa kami..O kaya High blood...O diba may lesson pa yan ha......pagkatapos non pumunta ako ng sala para manuod ng TV tutal mga harok pa ang pwet ng mga yun tsaka di pa luto yung rice....Naksss...English..RICE..De jowk lang mababaw lang kasi kaligayahan ko..Sorna...Pagkabukas ko ng TV!!!!Ano?!?!?!WHAT!!!!HINDI PWEDE MANGYARE TOH?!!?HINDEE!!!Paano ba naman kasi Ang panget pa ng palabas..Sa bagay ang aga aga pa naman ehhh........kaya pinatay ko na...Ang ginawa ko pumunta ako ng CR at naghilamos at nagtooth-brush....tapos tsaka ako nagfacebook....Grabe 213 Notification?!!ang daming friend request....Malay ko lung sino mga yan....Mga haters ko lang yan...ano nanaman sasabihin ng mga yan...
Tapos tinignan ko lang yung timeline ko....
Scroll

Baba

Baba...
Grabe naman ito ohh...Nagpalit ng profile si Emman...di naman sya ganong kafamous ha.....Grabeh naman....
3765 likes  1256 comments 533 share
Konti noh!!!pero pogi nya sa profile nya......Di ko na yun matanggi....ehh pwede pa pala...Gulo ko din ehh noh basta erase erase na natin.....Ni like ko nalang at di na ako nagcomment..
maya maya may pinost din ang Haters ko.. Picture namin ni Emman na magkasama....Hay...iniiwasan ko na nga yung tao ehhh!!!!Hy nako mga tao ngayon...Hay pinag-uusapan nanaman ako..wait tignan ko nga yung timeline ko...Pagkakita ko....Nagulat nalang ako sa nakita ko....Picture ko tapos na caption ay "Ibasura ang mga panget!!Malandi yan!!!mang-aagaw!Pafamous!!!Transferee lang kala mo kung sino!!!Flirt!!FC kasi"
Tapos  binasa ko yung mga Comments
"Hay!!Ano ba yan wala na bang baho..Wala ma along pake sainyo!"sabi ko sa sarili ko
Paano ba naman puro nalang malandi!mang-aagaw!buti nga!panget!mukhang puwet!pabebe!pabida!losyang!
Hay!!mga..Grrrr... Bwesit...kaa ng umiiwas na
iniscroll down ko na.....
Wait bat may picture kaming tatlo nila Tristan yung gabi na nakita ko sila....
Ayan na naman... 1256 likes and 456 comments...Wow ha parang lahat nalang galitna saakin..Naiyaknalamg ako sa mga comments malay ko sa luha ko pumapatak na....Bahala sila!!!Sinara ko na agad yung laptop ko at tinignan yung kanin.Luto na sya....Gigisingin ko na mga yun 7:00 na

Me and the 7 girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon